0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Casper sử dụng có bền và an toàn không ?

Ngày Đăng: 09:09 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình nóng lạnh Casper của thương hiệu nào sản xuất.

Trước khi đi tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh Casper này sử dụng có bền và an toàn không thì chúng tôi muốn bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này có từ đâu và xuất xứ thế nào, cùng tìm hiểu nhé.

Casper là một thương hiệu được biết đến có từ Thái Lan và đây là một công ty đa quốc gia được thành lập và tư vấn bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thương mại và nhất là trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và điện gia dụng.

Mặc dù thương hiệu Casper này có mặt chưa lâu nhưng hãng cũng đa có nhiều sự cải tiến cho những khách hàng thấy rằng tuy vào muộn nhưng chất lượng sử dụng cực kì ổn định.

2. Bình nóng lạnh Casper sử dụng có bền không ?

Theo nhà sản xuất cho rằng bình nóng lạnh Casper giá rẻ có độ bền khá cao vì bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ vượt trội cho các sản phẩm của họ, đặc biệt là khả năng chống lại sự ăn mòn từ tác động trong nước để bảo vệ tối đa cho sản phẩm sử dụng bền bỉ hơn.

Không chỉ có thể giúp cho sản phẩm của họ sử dụng bền bỉ hơn mà với lớp tráng men kim cương này còn có thể ngăn chặn lại một số loại vi khuẩn và virus có thể ở trong đường nước, nó sẽ giữ chúng ở bên ngoài ống nước trước khi đi vào thân bình để giúp người dùng tránh khỏi các vi khuẩn có thể gây hại đến làn da.

Ngoài ra thì bình nóng lạnh Casper còn có thời gian bào hành khá tốt với các sản phẩm có thể 1 đồi 1 trong vòng 1 năm đầu sử dụng nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất, đây là điều mà rất ít hãng bình nóng lạnh có thể làm được ở thời điểm hiện tại và chỉ có duy nhất Casper.

3. Bình nóng lạnh Casper sử dụng có an toàn không ?

Công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology là một trong những điểm nổi bật nhất có trên bình nóng lạnh Casper giá rẻ. Trong buổi hội thảo quốc tế về an toàn thiết bị điện tại Bangkok, Giám đốc điều hành của hãng Casper tại Thái Lan đã được nghe các báo cáo thương tâm xảy ra do sự cố rò rỉ điện với máy nước nóng. Ông đã yêu cầu đội ngũ R&D phát triển công nghệ bảo vệ kép an toàn tuyệt đối cho máy nước nóng vừa đảm bảo tiện dụng cho người sử dụng lại an toàn, nhỏ gọn và làm đẹp không gian phòng tắm. Điều này đã giúp cho người dân có thể hòan toàn tin tưởng lựa chọn và sử dụng với bình nóng lạnh Casper hơn.

Bên cạnh đó thì bình nóng lạnh Casper chính hãng hiện nay còn được tích hợp với thanh đốt magie lớn hơn giúp cho nước được làm nóng nhanh chóng hơn vừa tăng được độ bền tối ưu cho bình mà lại có thể bảo vệ sự an toàn cho người dùng để hạn chế được việc nguy cơ rò rỉ điện.

Một trong những điểm nổi bật tiếp theo trên bình nóng lạnh Casper không thể không kể tới chính là bộ cảm biến chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt hệ thống điện ngay lập tức mỗi khi phát hiện ra điện bị rỏ rỉ, mang đến sự an toàn cực kì cho người dùng.

+ Với những thông tin ở trên về dòng bình nóng lạnh Casper thì chúng tôi xin đưa ra kết luận rằng, về độ bền bỉ và an toàn thì bình nóng lạnh Casper có đầy đủ nên bạn có thể hòan toàn yên tâm tham khảo và lựa chọn những sản phẩm bình nóng lạnh của hãng Casper này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook