0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Casper có từ đâu? Sử dụng có tốt không ?

Ngày Đăng: 09:37 25/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Casper của nước nào sản xuất?

Bình nóng lạnh Casper được biết đến là một thương hiệu đến từ Thái lan, thương hiệu này không chỉ được biết đến là có bình nóng lạnh mà còn có điều hòa sử dụng cực tốt và giá rẻ, Tivi giá bán siêu rẻ mà chất lượng lại ổn định.

Casper là một thương hiệu chỉ mới được biết đến tại thị trường Việt Nam nước ta trong một vài năm trở lại đây, mục tiêu của Casper luôn hướng tới cho những người Việt là có chất lượng sử dụng cực kì ổn định mà giá bán lại siêu rẻ.

Bình nóng lạnh Casper sử dụng có tốt không? Có ưu điểm nổi bật gì?

– Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn.

Đa số các mẫu bình nóng lạnh Casper chính hãng hiện nay đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung. Màu chủ đạo của hãng này chính là màu trắng ngà và màu đen, khi kết hợp hai màu này lại với nhau sẽ làm cho sản phẩm trông nổi bật hẳn ở những không gian có diện tích vừa phải như là phòng tắm. Một số sản phẩm khác còn có màu trắng kết hợp với màu xanh nhạt.

– Sử dụng với nhiều công nghệ tiên tiến.

Tuy là hãng bình nóng lạnh giá rẻ nhưng hãng Casper này luôn đầu tư và nghiên cứu một chất lượng tốt nhất cho sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng để làm hài lòng cho tất cả vị khách hàng nào. Điểm nổi bật của bình nóng lạnh Casper là phải kể đến với công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology có thể giúp bảo vệ cho người dùng an toàn tuyệt đối, tránh các trường hợp về điện có thể xảy ra. Chống giật và cách nhiệt thông minh.

Không chỉ vậy, bình nóng lạnh Casper còn có một số điểm nổi bật như:

– Bơm DC tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ.

– Công nghệ Thermostat 2 trong 1 giúp cho người dùng sử dụng vừa được an toàn về điện, vừa được an toàn về nước.

– Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC.

– Cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0.2kg/cm2(20kPa).

– Mạch điện PCB giúp cho sản phẩm hoạt động được bền bỉ hơn.

– Đa dạng về sản phẩm, mẫu mã.

Bình nóng lạnh Casper hiện nay cũng giống như bao các hãng bình nóng lạnh khác, nó cũng có về bình nóng lạnh Casper gián tiếp và trực tiếp, thuận tiện cho tất cả mọi gia đình.

Đặc biệt là nó hiện nay còn có nhiều các dung tích khác nhau, từ bình nóng lạnh Casper 15 lít – 20 lít – 30 lít, phục vụ cho hầu hết mọi gia đình đều có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với thành viên trong gia đình mình.

– Sử dụng cực kì an toàn.

Không chỉ có bình nóng lạnh Casper mà hầu hết các hãng bình nóng lạnh khác có trên thị trường hiện nay cũng đều đặt sự an toàn đối với người sử dụng lên trên hàng đầu.

Hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh Casper giá rẻ hiện nay đều được tích hơp với chức năng chống giật ELCB có thể tự động ngắt điện ngay lập tức mỗi khi phát hiện ra nguồn điện bị hở, giúp cho người dùng có thể an toàn hơn, hạn chế tối đa về các tai nạn về điện có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Casper còn nổi bật với khả năng loại bỏ được nhiều các vi khuẩn có trong nước có thể gây hại đến sức khỏe của thành viên khi sử dụng, mang lại cho người dùng sử dụng được an toàn với sức khỏe nhất.

– Độ bền cực cao, chính sách bảo hành hấp dẫn.

Bình nóng lạnh Casper còn có điểm nổi bật đặc biệt chính là độ bền khi sử dụng cực cao, nó được tích hợp với bình chứa kim cương giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm được bền lâu cực kì, tránh sự bào mòn bởi các chất có trong nước.

Chính sách bảo hành của bình nóng lạnh Casper cực kì hấp dẫn, nếu sản phẩm bị lỗi thì bạn có thể 1 đổi 1 trong vòng 1 năm từ ngày mua hàng. Với chế độ bảo hành cực kì hậu mãi này thì ở thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất thương hiệu Casper làm được.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook