0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Wifi nhiều tiện ích vượt trội

Ngày Đăng: 15:12 10/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tiết kiệm tới 25% điện năng:
  2. Nhiều tính năng ưu việt:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston đã tích hợp thêm nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại, như chức năng wifi mang tới sự tiện nghi hơn cho người dùng, bạn sẽ nhận được khi dùng bình nóng lạnh Ariston Wifi.

Không cần phải bật bình với công tắc như dùng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường, bạn chỉ cần điều khiển từ xa với chiếc điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng để điều chỉnh nhiệt độ nước. Khi nước đã ở nhiệt độ đúng với mức thiết lập thì điện thoại của bạn sẽ nhận được thông báo cho bạn biết nước đã sẵn sàng để sử dụng. Thay vì chờ đợi nước nóng mà không biết rõ thời gian nước đã đủ để dùng khiến bạn xao nhãng, quên đi thì giờ đây mọi thứ đã thật đơn giản và tiện lợi.

Tiết kiệm tới 25% điện năng:

Hãng đưa ra thông báo sử dụng bình nóng lạnh Ariston wifi giúp tiết kiệm tới 25% điện năng tiêu thụ. Thực tế sử dụng đã chứng minh sử dụng sản phẩm này tiết kiệm điện hiệu quả bởi chế độ bật/tắt nước tự động và hòan toàn trong kiểm soát. Với công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu giúp bình ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, để đưa ra nhiệt độ và thời điểm bật sao cho hợp lý.

Nhiều tính năng ưu việt:

Tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát được nhiệt độ và điều chỉnh nhanh chóng nhiệt độ mong muốn.

Bình có khả năng hiển thị nhiệt độ an toàn theo khuyến cáo của các chuyên gia ở mức 38 độ C

Hẹn giờ tự động từ xa, lên lịch sử dụng để khởi động chế độ làm nóng nước hàng ngày

Theo dõi tình hình tiêu thụ điện năng và có báo cáo qua ứng dụng cài đặt để người dùng có thể nắm bắt được dễ dàng

Hệ thống vi mạch kiểm soát thông minh mọi hoạt động của của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, tự động ngắt điện khi phát hiện có dấu hiệu bất thường đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhận được thông báo về điện thoại khi bình có bất cứ hiện tượng lỗi, hư hỏng nào giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt, để sửa chữa

Dễ dàng sử dụng, điều khiển được nhiều thiết bị khác nhau

Bên cạnh đó, mọi thành viên trong gia đình đều có thể điều khiển được bình nóng lạnh wifi với nhiều điện thoại khác nhau. Chỉ cần điện thoại của mỗi người cài đặt ứng dụng là có thể tự do điều khiển, mà không cần phải sử dụng chung 1 thiết bị.

Khi nhắc tới dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp tích hợp wifi đầu tiên tại Việt Nam, chắc hẳn ai cũng đều nghĩ rằng sản phẩm sẽ có giá đắt đỏ. Thực tế, Ariston đã ra mắt sản phẩm công nghệ cao này với mức giá cực phải chăng. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook