0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 30 mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống gia đình Việt

Ngày Đăng: 14:30 28/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 30 hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn; bởi nó được trang bị nhiều tính năng vượt trội, mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống gia đình Việt. Mời bạn cùng chúng tôi hãy tham khảo mẫu bình này qua bài viết dưới đây nhé.

Bình nước nóng gián tiếp Vitaly 30 có thiết kế nhỏ gọn, mang đến vẻ đẹp hài hòa

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 30 mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống gia đình Việt

Bình nóng lạnh Ariston 30L Vitaly 30 có thiết kế kiểu dáng hình vuông đơn giản; cùng gam màu trắng tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Là một chiếc bình nước nóng lạnh gián tiếp, bình nước nóng Ariston Vitaly 30 với công suất làm nóng 2500W; có thể làm nóng nước lên tới 80 độ C, là sự lựa chọn hoàn hảo ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Bình được hãng Ariston tích hợp những tính năng hiện đại, công nghệ thông minh; mang đến cho khách hàng trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 mang đến nhiều công dụng cho người sử dụng

Khi sở hữu chiếc bình nóng lạnh này của Ariston, người dùng có thể chia thành nhiều đường dẫn nước; để có thể sử dụng nước phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt khác nhau, và còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng như: tắm bồn, tắm vòi sen, rửa bát đũa, rửa rau củ trái cây…. Ngoài ra, việc dùng nước nóng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích như:

-Giúp tăng cường sức khỏe, làm ấm cơ thể tránh các bệnh về hô hấp rất hiệu quả.

-Trợ giúp cho tinh thần của bạn thoải mái hơn, bớt căng thẳng mệt mỏi và ngủ ngon hơn.

Trang bị nhiều hệ thống, công nghệ hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 30 mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống gia đình Việt

Để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dung; Ariston đã trang bị trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Hệ thống này tích hợp 3 chức năng chống giật điện và chống bỏng hiệu quả; giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng như:

-Cầu dao chống giật ELCB với khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ; giúp người dùng tránh được các mối nguy dại liên quan đến điện.

-Bộ ổn định nhiệt TBST thông minh sẽ tự động ngắt điện; khi nước đã đạt tới nhiệt độ đã cài đặt sẵn của người dùng, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng da.

Với khả năng tự động ngắt điện khi nước đã đạt tới nhiệt độ cho phép; sẽ đảm bảo an toàn mà lại còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

Lòng bình trang men titan ngăn chặn nước rò rỉ

Titan được biết đến là chất liệu cao cấp có độ bền bỉ vượt trội; chịu được nhiệt độ cao, chống bị hao mòn cực tốt. Vì thế, sản phẩm bình nước nóng Ariston giá rẻ Vitaly 30 có thể chống rò rỉ nước bên trong máy cực tốt; tăng cường tuổi thọ bền bỉ cho máy lâu dài.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn được trang bị vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1, cùng với tiêu chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Bình có thanh đốt làm từ đồng nguyên chất – Làm nóng nhanh chóng

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 30 mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống gia đình Việt

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 được trang bị thanh đốt bằng đồng 100% nguyên chất – không mạ kền; giúp nước nóng được làm nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, thanh đốt còn giúp kháng khuẩn; chống bám cặn khi sử dụng lâu dài, đem lại nguồn nước sạch trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh 30 lít; thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook