0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston tiện ích đến từ công nghệ đột phá

Ngày Đăng: 14:15 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston được nhiều người tin dùng với rất nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng dồi dào và an toàn khi sử dụng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau về những công nghệ đột phá của Ariston.

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng

Bộ phận này thể hiện được công nghệ độc quyền của thương hiệu bình nóng lạnh Ariston mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng

Thanh đốt là bộ phận quan trọng nhất và được coi như là trái tim của bình nước nóng, với Ariston, bộ phận này được thiết kế nên từ những vật liệu đặc biệt với hai lớp bảo vệ.

Sự tiện ích và hiện đại thể hiện trong thiết kế bộ phận này ở chỗ: với hai lớp cảm ứng bảo vệ khỏi nguy cơ rò rỉ điện, sau một thời gian sử dụng, lớp vật liệu bị ăn mòn, rạn nứt thì hệ thống cảm ứng sẽ cảnh báo cho người sử dụng bằng dấu hiện đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ nhấp nháy liên tục.

Thiết bị ổn định nhiệt TBS

Thiết bị ổn định nhiệt (TBS, TBSE, TBST) của bình nóng lạnh Ariston có hai chức năng kép có nhiệm vụ tiết kiệm năng lượng đồng thời bảo đảm an toàn cho người dùng.

Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao

Nhiều người tiêu dùng có thắc mắc tại sao bình nóng lạnh Ariston lại có khả năng giữ nước nóng lâu trong một thời gian dài. Đó là nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cấu tạo nên bình chứa. Lớp cách nhiệt này được chế tạo bằng vật liệu polyurethane dày nằm ở giữa bình chứa và vỏ tạo một rào cản chống thất thoát nhiệt hiệu quả.

Hệ thống an toàn ELCB

Sự tiện ích tiếp theo mà bình nóng lạnh giá rẻ Ariston mang đến cho người sử dụng chính là thiết bị chống giật an toàn ELCB. Bình nóng lạnh Ariston hoạt động dựa vào dòng điện nên sẽ có trường hợp xảy ra rò rỉ điện gây nguy cơ giật điện cho người sử dụng.

Nhưng hãy yên tâm vì bình nóng lạnh Ariston đã bao gồm hệ thống an toàn ELCB sẽ phản ứng lại trong vòng 1/1000 giây khi phát hiện sự cố rò rỉ điện. Lúc này, nguồn điện sẽ được ngắt hòan toàn giúp đảm bảo an toàn tối đa.

Công nghệ hai bình chứa

Một sự đột phá tạo nên tiện ích hiện đại của bình nước nóng lạnh Ariston chính là công nghệ hai bình chứa vô cùng tiết kiệm điện cho phép bạn lựa chọn chế độ làm nóng ở một bình hay cả hai bình.

Nhờ công nghệ này mà gia đình bạn lúc nào cũng có một nguồn nước nóng vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều hay ít trong khi vẫn tiết kiệm được thời gian và năng lượng một cách hiệu quả nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook