0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston thiết kế đẳng cấp, độ bền vượt trội

Ngày Đăng: 04:57 13/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Đẳng cấp Italia với thiết kế Up
  2. Độ bền vượt trội

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu lý do để bạn chọn bình nóng lạnh Ariston nhé.

Đẳng cấp Italia với thiết kế Up

Bên cạnh chất lượng Italia hàng đầu vốn là một trong những yếu tố làm nên thành công cho thương hiệu bình nóng lạnh Ariston, thiết kế UP sang trọng, tinh tế của dòng sản phẩm máy nước nóng mới ANDRIS, SLIM vad VERO đem đến chuẩn mực mới về cuộc sống tiện nghi. UP là kiệt tác của nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo, một tên tuổi lừng danh trong nghành công nghiệp thiết kế ô tô và các sản phẩm cao cấp. Dòng sản phẩm mới là sự cân bằng hòan hảo giữa tính năng vượt trội và vẻ đẹp sang trọng mang đậm phong cách Ý.

Lấy cảm hứng từ những đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của chiếc xe đua thể thao và của những công tình kiến trúc Ý danh tiếng, thiết kế UP còn đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm máy bình nóng lạnh Ariston với “Đường cong Latinh”, khơi gợi cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai. Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, dòng dản phẩm mới biến không gian phòng tắm thành spa tại gia với màu sắc sang trọng, hiện đại, khẳng định đẳng cấp với giá trị vượt trội hơn cả mong đợi.

Độ bền vượt trội

Thanh đốt đồng: Đồng là kim loại đặc biệt với ưu diểm kéo dài tuổi thọ thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng so với bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Khi kết hợp cùng tính năng ION Bạc, thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước tinh khiết, giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi, đem lại làn da khỏe mạnh cho người dùng.

Công nghệ bình chứa tráng men Titan: Đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, giúp tăng 50% tuổi thọ bình chứa so với các loại bình truyền thống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook