0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Slim xu hướng lựa chọn mới

Ngày Đăng: 11:39 18/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston kiểu dáng ngang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều căn hộ, Các mẫu bình nước nóng ngang với mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại cùng kiểu dáng tiết kiệm không gian, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu dòng bình nóng lạnh này nhé.

Lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm thấp

Hãng Ariston luôn chú trọng đến yếu tố mang lại các mẫu máy nước nóng hòan hảo cho các gia đình. Bởi vậy, với đặc thù không gian phòng tắm của các hộ gia đình hiện nay đang có xu hướng ngày càng nhỏ đi và hạn chế về chiều cao, thương hiệu bình nóng lạnh Ariston cũng đã cho ra đời những sản phẩm thiết kế ngang thỏa mãn nhu cầu này. Xu hướng xây dựng nhà cao tầng hoặc ở trong những căn chung cư trở nên phổ biến với không gian phòng tắm diện tích nhỏ dần và hạn chế chiều cao.

Bên cạnh đó, nhiều ngôi nhà hiện nay cũng sử dụng lối kiến trúc trần giả để căn phòng ấm cúng hơn nhưng cũng khiến cho chiều cao của phòng tắm giảm đi. Với các không gian như vậy, việc gia đình bạn chọn mua một chiếc bình nóng lạnh vuông sẽ càng khiến cho phòng tắm bị thấp hơn.

Bình nóng lạnh kiểu ngang của Ariston không chỉ được cải tiến về kiểu dáng mà còn được cải tiến nâng cấp để chất lượng đảm bảo tốt nhất cho người sử dụng, cũng như có nhiều tính năng tiện ích mà các dòng sản phẩm kiểu dáng vuông không có được. Ngoài ra, thời gian bảo hành của bình nóng lạnh ngang của Ariston cũng lâu hơn so với bình nóng lạnh vuông.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLE 30 QH 2.5 FE

Thiết kế nhỏ gọn phù với mọi không gian phòng tắm: Với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLE 30 QH 2.5 FE tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.

Thiết kế giúp bảo trì dễ dàng: Bình nóng lạnh SLE 30 QH 2.5 FE có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Bền vượt trội với thanh đốt đồng: Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng mà bình nóng lạnh giá rẻ SLE 30 QH 2.5 FE đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Đèn báo nước nóng sẵn sàng: Đây là chức năng thân thiện với người dùng giúp bạn chủ động thời gian và giảm hao phí điện năng. Sau khi nước đã đạt đến nhiệt độ lý tưởng, đèn led màu xanh sẽ sáng lên báo hiệu nước nóng sẵn sàng.

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng gồm 2 ống ngăn cách bằng lớp oxit magie: Giúp bảo vệ người sử dụng nguy cơ dò điện bằng hệ thống cảm ứng thông minh vượt trội so với bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Là một chiếc bình nước nóng gián tiếp, khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SLE 30 QH 2.5 FE 30 lít bạn chỉ cần làm nóng nước một lần là có thể sử dụng nhiều lần mà không cần phải đun lại, góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí điện cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook