0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời

Ngày Đăng: 14:44 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tác dụng của bình nóng lạnh:
  2. Bình nóng lạnh hiện nay:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston luôn mang lại nhiều trải nghiệm cho người sử dụng, Ariston đã làm thay đổi hòan toàn diện mạo của lĩnh vực công nghiệp sản xuất nước nóng.

Tác dụng của bình nóng lạnh:

Nếu gia đình bạn trang bị bình nóng lạnh Ariston dùng để tắm hàng ngày. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn rất dễ chịu đấy. Khi bạn ngâm mình trong nước nóng với một ít tinh dầu, các dây thần kinh và tĩnh mạch sẽ giãn ra mang lại cảm giác thoải mái. Đặc biệt là đối với những ai bị chứng mất ngủ, stress nhiều trong công việc thì nên áp dụng phương pháp này nhiều lần trong tuần.

Theo lời khuyên của bác sĩ, bạn nên tắm nước nóng 15 phút kết hợp với tinh dầu, các cơn đau cơ, đau khớp sẽ biến mất nhanh chóng, vì nước nóng làm các cơ bắp lưu thông máu tốt hơn.

Năm 1960 Ariston đã bắt tay vào sản xuất máy nước nóng dùng điện và từ đây thương hiệu Ariston đã ra đời. Đến nay bình nóng lạnh đã phổ biến trên toàn cầu.

Chỉ nói riêng ở nước ta, nếu như trước đây để có thể tắm nước nóng thoải mái vào mùa Đông thì bạn phải đun bằng than, bằng củi mất rất nhiều thời gian, công sức. Nhưng khi bình nóng lạnh giá rẻ ra đời bạn chỉ cần mất 5-10 phút đợi nước nóng lên và có thể dùng.

Bình nóng lạnh hiện nay:

Theo khảo sát hiện nay, trên thị trường Hà Nội có đến hơn 20 thương hiệu bình nóng lạnh khác nhau. Trong đó bình nóng lạnh Ferrolibình nóng lạnh Ariston giá rẻ là 2 thương hiệu phổ biến và được tin dùng nhiều nhất. Có thể nói rằng bình nóng lạnh của Ý, chất lượng hòan hảo, thiết kế tinh tế, chuẩn phong cách Ý, phù hợp với mọi không gian.

Bình nóng lạnh của Ý có hai loại: Bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn chọn sản phẩm phù hợp.

Bình nước nóng trực tiếp bạn sẽ không mất công chờ đợi để nước nóng lên. Để tránh bị bỏng thì nên lắp thêm rơ le kiểm soát áp suất nước và bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Nhưng bình có cơ chế làm nóng tức thì nên nguồn nước phải đủ mạnh. Nếu nguồn nước thấp thì phải lắp thêm bơm tăng áp.

Bình nước nóng gián tiếp: Bình chứa dung tích lớn có đường nước vào ra riêng biệt. Vì thế bạn chỉ cần làm nóng nước 1 lần sẽ sử dụng được nhiều lần nên sẽ tiết kiệm điện hơn. Bình nước nóng có thể sử dụng ở rất nhiều khu vực khác nhau như bồn rửa mặt, bồn tắm. Có thể lắp đặt tiết kiệm diện tích vì kích thước nhỏ gọn. Bình cũng có thiết bị ELCB chống giật, tự động ngắt khi quá tải, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên bạn cần phải đợi từ 10 -15 phút sẽ có nước nóng sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook