0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Ngày Đăng: 14:08 04/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Đa dạng sản phẩm
  2. Tính năng đặc biệt

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Ariston, đã không ngừng nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm bình nóng lạnh ứng dụng những công nghệ mới và hiện đại nhất, đây có phải là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn, câu trả lời có sau bài viết này.

Đa dạng sản phẩm

Ariston đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các dòng sản phẩm bình nóng lạnh có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian, nhiều vị trí đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có thiết kế sang trọng, hiện đại, không có quá nhiều màu sắc, sản phẩm phù hợp với những không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng và tinh tế. Bình nóng lạnh Ariston được chia làm 2 loại là bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp.

Về kiểu dáng: bình nóng lạnh Ariston có kiểu dáng vô cùng đa dạng, sản phẩm có thiết kế vuông, sản phẩm có thiết kế ngang, bình nóng lạnh hình trụ với dung tích lớn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Về loại sản phẩm: đa dạng với 2 dòng sản phẩm gián tiếp và trực tiếp, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Tính năng đặc biệt

Bình nóng lạnh Ariston không những có độ bền cao, độ an toàn tuyệt đối, việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả với 2 bình chứa, khả năng đột phá làm nóng nhanh, lớp cách nhiệt độ cao giúp bình có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài.

Bình nóng lạnh Ariston có độ bền cao: bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm, tích hợp công nghệ làm nóng nhanh, công nghệ bình chứa tráng men titan giúp bảo vệ lớp mình chống bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

An toàn khi sử dụng: bình nóng lạnh giá rẻ Ariston sử dụng công nghệ chống giật ELCB đảm bảo an toàn, không gây sự cố khi dây bị cháy chập.

Công tắc của bình tự động tắt khi nhiệt độ quá cao, ngoài ra còn có bộ ổn định nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ trên mặt bình tiện lợi cho người sử dụng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các sản phẩm bình nóng lạnh thông thường sẽ chiếm khoảng 18% tổng chi phí sử dụng điện năng của các gia đình.

Nhưng với các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ mới được cho ra đời vào năm 2018, với công nghệ ECO EVO chuẩn Châu u có khả năng tiết kiệm lên tới 14% lượng điện năng tiêu thụ.

Với tính năng đặc biệt này, bạn chỉ cần điều chỉnh chế độ ECO EVO, máy nước nóng sẽ tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ phù hợp nhất dành cho bạn, tối ưu hòan toàn điện năng, tiết kiệm điện cho gia đình.

Nếu có nhu cầu trang bị cho gia đình chiếc bình nóng lạnh Ariston, quý khách đến ngay điện máy Thiên Phú ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook