0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SMC45PE-VN, lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Ngày Đăng: 04:12 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm nóng nhanh với khả năng xả mạnh

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SMC45PE-VN, lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Bình nóng lạnh Ariston SMC45PE-VN là dòng bình nóng lạnh trực tiếp nên sau khi nước đưa vào sẽ được làm nóng luôn không thông qua bình chứa. Cơ chế làm nóng trực tiếp sẽ giúp bạn được tận hưởng dòng nước ấm nóng thư giãn trong ít phút mà không phải chời đợi quá lâu. Tuy nhiên một nhược điểm của nó là không thể sử dụng với những mục đích khác khi không có bình chứa.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SMC45PE-VN sẽ đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn nhanh và mạnh hơn ngay cả với những khu vực có áp lực nước yếu. Bình được trang bị bơm trợ lực do vậy quá trình tắm rửa sẽ được diễn ra nhanh chóng, tránh hiện tượng giá rét khi sử dụng lâu.

Bình nóng lạnh Ariston với vỏ chống nước an toàn

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SMC45PE-VN, lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Một thiết bị điện được lắp đặt trong môi trường dẫn điện chắc hẳn người dùng cũng khá lo lắng và vấn đề này luôn được các chuyên gai nghiên cứu và phát triển. Ngay với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SMC45PE-VN, nó đã được trang bị lớp vỏ chống thấm nước IP25 với độ an toàn cao.

Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN có thể ngăn chặn nguồn nước bên ngoài xâm nhập làm ảnh hưởng tới thiết bị điện bên trong. Cùng với đó là khả năng chống bán bụi, dễ lau chùi mang tới sự tiện lợi cao. Bình có vòi sen gồm 5 chế độ phun nước với độ mở khác nhau, đảm bảo sự sảng khoáng khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston với SMC45PE-VN cầu giao ELCB

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SMC45PE-VN, lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Một sự trang bị cũng nhắm tới sự an toàn cho người dùng về nguồn điện, đó là cầu giao ELCB. Thiết bị này có khả năng phát hiện rò rỉ điện, tự động ngưng hoạt động khi phát hiện sự cố và mang tới sự an toàn cao nhất. Do vậy với các hiện tượng hay sự cố về điện thì nó đều có thể làm chủ và người dùng sẽ khá yên tâm để sử dụng.

Đặc biệt hơn với tương thích điện từ EMC thì máy nước nóng Ariston trực tiếp SMC45PE-VN sẽ không nhiễu đến các thiết bị điện từ như tivi, radio, máy đo huyết áp,… Đây là một sản phẩm khá ấn tượng của Ariston với đạm đà phong cách và công nghệ của Ý.

Đảm bảo nguồn nước an toàn, tránh bỏng rát

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SMC45PE-VN, lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Mức nước quá nóng có thể ảnh hưởng tới da, nhất là một số làn gia yếu, nhạy cảm bởi vậy mà bình nóng lạnh Ariston trực tiếp đã trang bị bộ ổn định nhiệt kép. Thiết bị này sẽ đảm bảo mức nước đạt độ nóng nhất định thì bình sẽ tự động ngắt mang tới sự an toàn cao hơn.

Nhiệt độ tối đa mà chiếc bình nóng lạnh Ariston này có thể đạt là 45 độ C, người dùng có thể điều chỉnh với độ nóng phù hợp, đảm bảo được sự sảng khoái. Sản phẩm này với kích thước Cao 38.6 cm – Ngang 23 cm – Dày 7.6 cm – Nặng 2 kg cũng khá phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, vừa đảm bảo được sự tiện nghi vừa mang tới sự sang trọng nhất định.

Bình Nóng Lạnh Trực Tiếp Ariston SMC45PE-VN sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn, nó đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả tuyệt vời vối nguồn nước ấm áp tinh khiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook