0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R mang nguồn sống đến cho nhà bạn

Ngày Đăng: 18:35 30/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R đang là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện nay. Cùng đi tìm những công nghệ mới trên chiếc bình này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng, kết nối Wifi thông minh

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại. Với thiết kế vuông vắn và gọn gàng tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Cùng tông màu nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian trong phòng tắm nhà bạn. Mặt bình được thiết kế với núm tròn giúp tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Kèm theo đèn báo vào điện giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn.

 Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R mang nguồn sống đến cho nhà bạn

Là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Với dung tích 15 lít nhỏ gọn sẽ thích hợp với gia đình có ít thành viên sử dụng. Tiết kiệm diện tích và không gian phòng tắm cho nhà bạn hơn.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R được trang bị các công nghệ mới. Với thiết kế thanh đốt bằng đồng sẽ giúp làm nóng nước nhanh chóng. Và giữ nhiệt độ luôn ổn định sẽ tiết kiệm điện hơn. Với chất liệu cao cấp sẽ tránh được tình trạng han gỉ. Nguồn nước được dự trữ bên trong sẽ luôn sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Đặc biệt, thanh đốt này có khả năng diệt khuẩn vượt trội sẽ loại bỏ mọi tác nhân gây hại. Mang lại nguồn nước sạch sẽ cho người dùng.

 Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R mang nguồn sống đến cho nhà bạn

Công nghệ Eco Evo tiết kiệm điện hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston vuông 15 lít này tích hợp công nghệ mới Eco Evo. Nhằm phục vụ mọi nhu cầu cho người dùng ở mức tốt nhất. Công nghệ này có nhiệm vụ chuẩn đoán và nhận biết thói quen dùng hàng ngày của bạn. Sẽ điều chỉnh được lượng nước phù hợp và kiểm soát nhiệt độ ổn định hơn. Qua đó, tiết kiệm điện và nước hơn cho gia đình bạn. Phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn tốt hơn.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris2 15R được thiết kế với vỏ bình làm từ chất liệu cao cấp. Giúp giữ được nước nóng trong thời gian lâu hơn và bền bỉ hơn. Nhờ có lớp cách nhiệt polyurethane dày sẽ hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt. Đây là một bước đột phá mới trong ngành công nghệ sản xuất bình nóng lạnh. Mang đến sự tin tưởng và hài lòng nhất cho người sử dụng.

 Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R mang nguồn sống đến cho nhà bạn

Bộ ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Bộ ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST mang tới sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bộ ELCB sẽ chuẩn đoán và nhận biết được tình hình khi sảy ra sự cố. Giúp khắc phục nhanh chóng, tránh việc cháy, nổ hoặc chấp điện. Giảm thiểu được việc rủi ro và mang tới sự an toàn nhất. Ngoài ra, bộ ổn nhiệt TBST sẽ giữ được nhiệt độ ổn định nhất. Khi nước nóng đạt đến độ nhất định, máy sẽ tự dừng quá trình làm nóng. Hoặc khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép, máy sẽ tự ngắt điện. Nhờ đó, giúp tiết kiệm điện và an toàn hơn cho gia đình bạn.

Những yếu tố và tính năng hấp dẫn trên đã thấy được khả năng của chiếc bình nóng lạnh này. Không những giúp bạn có nước nóng mà còn mang cả nguồn sống cho bạn trong mùa đông năm nay. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook