0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15LUX – Sản phẩm đột phá về công nghệ hiện đại trong năm 2022

Ngày Đăng: 10:12 23/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói rằng chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15LUX hiện nay; có bước đột phá cải tiến về công nghệ hiện đại. Bình nước nóng được áp dụng những công nghệ tiên tiến; mới nhất của Ariston nghiên cứu trong vài năm trở lại đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn nhé.

1.Đẳng cấp về thiết kế thời thượng, kiểu dáng gọn gàng

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15LUX - Sản phẩm đột phá về công nghệ hiện đại trong năm 2022

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15LUX thuộc dòng bình nóng lạnh cao cấp; được thiết kế cực hiện đại và sang trọng. Thiết kế kiểu dáng bình vuông rất gọn gàng, sẽ là sản phẩm tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian mà bạn lắp đặt. Với kích thước nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo; cho mọi không gian như: phòng tắm, bồn rửa bát…..

Cùng dung tích bình có lượng nước vừa phải là 15 lít; đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho gia đình có ít thành viên sử dụng ( 1-2 người ).

2.Đột phá trong những công nghệ cao cấp nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15LUX - Sản phẩm đột phá về công nghệ hiện đại trong năm 2022

-Vi mạch kiểm soát thông minh

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Andris2 15Lux; khi bình được tích hợp vi mạch kiểm soát điện thông minh. Liên tục hoạt động để tự động kiểm tra mọi thông số của bình nước nóng; nếu phát hiện sự cố bất thường, chỉ trong vài giây sẽ tự động ngắt dòng diện trực tiếp nhanh chóng. Đảm bảo an toàn cho bạn tránh khỏi những sự cố về điện.

-Cầu giao chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt TBSE

Trong quá trình bạn sử dụng bình nước nóng Ariston Andris2, bạn có thể tin tưởng với cầu giao chống rò rỉ điện; ngăn chặn mối nguy hiểm về điện tuyệt đối. Bên cạnh đó, kết hợp bộ ổn định nhiệt TBSE có 2 bộ cảm biến hiện đại chính:

  • Bộ cảm biến 1 sẽ nhanh chóng dừng lại quá trình làm nóng nước; khi nước đã đạt đến nhiệt độ mà bạn đưa ra
  • Bộ cảm biến 2 sẽ ngăn chặn tính làm nóng khi phát hiện nhiệt độ vượt mức cho phép; ngăn chặn nguy cơ gây bỏng

-Công nghệ dẫn nước thông minh Flexomix 10%

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15 lít Andris2 15Lux được trang bị công nghệ Flexomix khá hiện đại. Hệ thống dẫn nước đầu vào được hãng Ariston thiết kế rất tỉ mỉ; theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cho phép lượng nước cung cấp nhiều hơn 10%; so với bình nước nóng cùng loại, giải tỏa áp lực thiếu nước nóng trong giờ cao điểm thật tuyệt vời.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15LUX - Sản phẩm đột phá về công nghệ hiện đại trong năm 2022

-Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn cực tốt

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng nước sạch, bình nóng lạnh Ariston 15Lux Andris2 đã được hãng được tích hợp công nghệ Ion bạc kháng khuẩn; khi nước chảy vào bình và được làm nóng, các tinh thể bạc sẽ được sản sinh và đảm bảo toàn bộ nguồn nước; sẽ gặp được tác động diệt khuẩn của Ion bạc. Theo nghiên cứu và nhận được sự phản hồi từ Ariston; hệ thống ion bạc có thể ngăn chăn và kháng khuẩn tiêu diệt đến 80% lượng vi khuẩn bên trong nước. Mang đến cho bạn một nguồn nước trong – sạch, an toàn tốt nhất cho sức khỏe.

3.Những tính năng thông minh được tích hợp trên bình nóng lạnh Andris2 15Lux

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15LUX - Sản phẩm đột phá về công nghệ hiện đại trong năm 2022

Được thiết kế núm vặn tùy chỉnh nhiệt độ tùy vào nhu cầu của người sử dụng; mang đến sự tiện nghi hơn

Thanh đốt bằng đồng 100% nguyên chất, dẫn nhiệt tốt, làm nóng nhanh chóng; giảm thiểu cặn bẩn tối đa

Đèn báo nước nóng đã sẵn sàng cho bạn dễ dàng nhận biết

Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI dày, giữ nhiệt độ nước nóng trong thời gian dài ( 48h ); đảm bảo không xảy ra tình trạng thất thoát nhiệt

Bài viết này, là những đánh giá chi tiết kĩ càng nhất về thiết kế, cũng như công nghệ và những tính năng; cho bạn tham khảo để biết rõ hơn về mẫu sản phẩm này.

Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook