0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 công nghệ đột phá

Ngày Đăng: 13:47 28/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng thường xuyên và ngày một tăng cao đó mà các hãng đều tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có tính năng vượt trội, vừa giúp nâng cao chất lượng đời sống vừa giúp tạo lợi thế cạnh tranh, Ariston Andris 2 là ví dụ điển hình, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá

Tuyệt tác thiết kế đương đại

Tiếp tục kế thừa những đường nét thiết kế tinh tế và hiện đại đến từ nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Umberto Palermo, dòng sản phẩm ANDRIS2 của bình nóng lạnh Ariston không chỉ là bình nước nóng đơn thuần mà còn có thể coi như một món đồ nội thất sang trọng trang hòang cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Đặc biệt với sản phẩm ANDRIS2 TOP, người dùng có thể tương tác dễ dàng thông qua màn hình hiển thị điện tử và điều kiển cảm ứng kết hợp với thiết kế đèn LED hiện đại, tinh tế đem lại cho người sử dụng trải nghiệm công nghệ hòan toàn mới so với các dòng máy nước nóng thông thường.

Các sản phẩm khác thuộc dòng máy nước nóng ANDRIS2 như ANDRIS2 LUX, ANDRIS2 RS, ANDRIS2 R cũng mang thiết kế vô cùng độc đáo, thể hiện rõ phong cách khoáng đạt của một châu Âu hiện đại và có tính ứng dụng cao.

Sử dụng an toàn, tiết kiệm điện

Thanh đốt 100%Titan

Ariston vốn đi đầu trong việc ứng dụng các vật liệu mới vào sản phẩm của mình. Nếu như trước kia các thanh đốt của hãng đều chọn lựa thanh đốt đồng – loại vật liệu có độ bền cao nhất tại thời điểm đó thì trên sản phẩm mới.

ANDRIS2 TOP là sản phẩm bình nóng lạnh đầu tiên trên thị trường được trang bị thanh đốt 100% Titan, được hãng cam kết bảo hành trọn đời. Nhờ vào tính chất vật liệu có khả năng kháng lại sự ăn mòn của nước cứng và chứa nhiều tạp chất, ANDRIS2 có độ bền vượt trội và luôn giữ hiệu suất làm nóng ở mức cao nhất trong suốt vòng đời của sản phẩm đồng thời rất an toàn cho người sử dụng.

An tâm khi sử dụng

ANDRIS2 là dòng sản phẩm đánh dấu 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ARISTON tại thị trường Việt Nam.

Yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng luôn là vấn đề then chốt mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Vì vậy việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới luôn được bình nóng lạnh giá rẻ Ariston chú trọng và áp dụng trong dòng sản phẩm mới ANDRIS2 . Hệ thống kiểm soát an toàn với bộ vi xử lý thông minh sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, bảo đảm máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C, đem lại trải nghiệm thoải mái bất tận trong quá trình sử dụng.

Công nghệ ECO EVO

Ariston đã ứng dụng công nghệ ECO EVO được đăng ký bản quyền CoreTECH tiên tiến nhất của hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu trên dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Nhờ thế, những chiếc bình nước nóng của hãng có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất với mức điện năng thấp nhất. Việc còn lại của bạn là vào phòng tắm và thư giãn, tận hưởng.

Toàn bộ các tính năng trên đều là những thành tựu phát triển mới nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất máy nước nóng và được Ariston tiên phong áp dụng tại thị trường Việt Nam. Cùng với những cải tiến khác biệt về kiểu dáng, dòng sản phẩm ANDRIS2 tích hợp toàn bộ công nghệ nổi bật trong ngành máy nước nóng làm thoả mãn nhu cầu dù là khắt khe nhất của mọi gia đình Việt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook