0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS2 với nhiều công nghệ hàng đầu thế giới

Ngày Đăng: 02:42 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tăng cường khả năng làm nóng với than đốt 100% Titan

Việt Nam là một đất nước có khí hậu khá phức tạp nửa mùa chủ yếu là hai thái cực nóng và lạnh. Vào những ngày lạnh lẽo thì bình nóng lạnh với phát huy đúng vai trò của mình, chúng sẽ phục vụ tốt hơn cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình.

Khả năng làm nóng, hay sử dụng nước nóng vẫn là nhu cầu thiết yếu, hỗ trợ tốt hơn người dùng trong việc tắm rửa và bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS2 có khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt cực kỳ ổn định. Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, đảm bảo độ bền cao, hoạt động bền bỉ theo thời gian, không lo hỏng hóc.

Mang lại một sự an toàn nhất đinh, bình nước nóng Ariston ANDRIS2 có vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình, đảm bảo sẽ ngưng hoạt động nếu có phát hiện sự cố bất thường, đảm bảo tránh hỏng hóc cho các thiết bị điện.

Bình nóng lạnh Ariston có công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện

Để đung sôi nước cần công suất khá cao và để làm nóng nướng cũng tiêu hao không ít năng nượng, đây cũng là vấn đề khiến người dùng khá lo lắng mỗi khi trờ trở lạnh. Việc phải sử dụng bình nóng lạnh thường xuyên bạn cũng chẳng cần bận tâm đến lượng điện tiêu thụ nữa khi chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 đã tích hợp công nghệ Eco Evo.Công nghệ này sẽ có khả năng ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, đảm bảo hoạt động đúng với nhu cầu sử dụng cần thiết, hạn chế sự lãng phí và có thể tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 có màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Cùng với hệ thống kiểm soát, cảm biết khá chính xác và an toàn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston có công nghệ Ion bạc làm sạch nước

Nguồn nước tinh khiết sẽ đảm bảo sự an toàn về da và sức khỏe của người dùng, do vậy việc làm sạch nước đầu ra sẽ là điều khá cần thiết. Nhờ chác dối cầu ion bạc bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS2 sẽ có khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước.

Công nghệ Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này và được làm sạch do đó sẽ có khả năng ngăn cản sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo nguồn nước trong sạch hơn đến 60%.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 B có khá nhiều công nghệ cần thiết, nó sẽ cung cấp một nguồn nước sạch sẽ, an toàn, cũng khả năng làm việc tốt, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện cao, khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook