0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30l 30R 2.5 FE chỉ hơn 2 triệu có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 05:52 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thanh đốt bền bỉ với khả năng làm nóng nhanh hơn

Với khí hậu nhiệt đới có mùa Đông khá lạnh bởi vậy ở hầu khắc các tỉnh thình Việt Nam đặc biệt là Bắc Bộ thì những chiếc bình nóng lạnh được sử dụng khá phổ biến. Chúng sẽ có nhiệm vu đun nóng nước sau đó hòa với một tỷ lệ nước lạnh nhất định và đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Nói về khả năng làm nóng thì ở chiếc bình nóng lạnh Ariston 30R 2.5 FE có hiệu quả tương đối vượt trội khi nó sử dụng thanh đốt bằng hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Theo thời gian bộ phần này sẽ không bị ăn mòn bởi nước, đảm bảo luôn sạch sẽ không hoen gỉ.

Thanh tốt bề bỉ với tuổi thọ vượt trội sẽ tăng cường quá trình trao đổi nhiệt do vậy ngay khi bạn bật chiếc bình nóng lạnh Ariston 30l 30R 2.5 FE là có thể sử dụng ngay nguồn nước ấm áp. Nó cũng hạn chế quá trình ngắt quãng khi đang sử dụng, mang tới hiệu quả vượt trội hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 30R 2.5 FE giúp giữ nhiệt tốt

Với việc giữ nhiệt tốt thì quá trình sử dụng cũng được tăng lên đáng kể, đặc biệt vào những thời điểm mất điện. Bình nóng lạnh Ariston 30l 30R 2.5 FE giúp giữ nhiệt hàng nhiều giờ và chỉ cần đun bạn có thể dùng nước ấm cả ngày, điều này sẽ tiết kiệm điện, tăng độ bền khi máy không phải làm việc quá nhiều.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30R 2.5 FE trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Ngoài ra bình có lớp vỏ bền bỉ có thể kháng nước tốt và bảo vệ các bo mạch cùng nhiều thiết bị bên trong.

Bình nóng lạnh Ariston đảm bảo an toàn về điện

Như chúng ta đều biết thì nước là một chất kiệu dẫn điện và khá nguy hiểm đối với con người. Khi sử dụng những chiếc bình nóng lạnh thì điều này cũng khá đáng quan tâm và để đảm bảo độ an toàn cho bạn thì bình nóng lạnh Ariston 30 lít 30R 2.5 FE đã được tích hợp hệ thống ELCB.

Thiết bị ELCB có thể phát hiện, chống rò rỉ điện tại cả hai đầu, nó sẽ tự động ngắt nếu phát hiện tình trạng bất thường. Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng cắt điện trong thời gian 1/1000 giây khi rò điện bởi vậy khi sử dụng chiếc máy nước nóng Ariston này người dùng sẽ khá yên tâm.

Ngoài ra cũng phải kể tới công nghệ ổn định nhiệt TBST trong bình nóng lạnh Ariston 30R 2.5 FE, nó sẽ kiểm soát nhiệt độ của nước và dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Hay cảm biến sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Chiếc Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R 2.5 FE có khá nhiều điểm đặc biệt và nó mang tới những lợi ích thiết thực cho bạn. Bình vừa mang tới độ an toàn, cấp nguồn nước sạch sẽ, giúp giữ nóng lâu và sử dụng sau nhiều giờ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook