0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT mang đến sự mới mẻ và hiện đại

Ngày Đăng: 16:54 28/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm có chất lượng tốt hiện đại và an toàn. Hãng Ariston đưa tới công nghệ Wifi lên bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những cải tiến của dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng ấn tượng được thiết kế phía trước bình nóng lạnh màu đen, xung quanh bao phủ bởi màu trắng tinh tế, Chỉ với hai màu cơ bản kết hợp với nhau tạo không gian sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT mang đến sự mới mẻ và hiện đại

Sử dụng công nghệ mới kết hợp với Wifi

Bình nóng lạnh Ariston với công nghệ Wifi thông minh có thể điều khiển từ xa. Nhờ đó mà bạn có thể quản lý và điều khiển thiết bị mọi lúc mọi nơi qua điện thoại. Sau khi kết nối ứng dụng trên điện thoại, người dùng có thể trực tiếp điều chỉnh nhiệt độ nước trong bình với nhiệt độ thích hợp

Bình nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30L đặt được lịch điều chỉnh nhiệt độ theo từng thời điểm khác nhau. Với ứng dụng đó người dùng dễ dàng cái đặt và thiết lập nhiệt độ hàng ngày.

Tiết kiệm điện năng và giữ nhiệt hiệu quả

Bằng việc tích hợp công nghệ Wifi cho phép bạn liên tục kiểm tra được thông số của mình và cập nhật tức thời mọi trạng thái trong bình. Đồng thời tiết kiệm điện năng lên đến 25% tiêu thụ so với việc chúng ta sử dụng công tắc bật tắt bình thường. Có thể nhận biết dễ dàng với chế độ hẹn giờ tự động và báo điện năng tiêu thụ hàng ngày trên điện thoại. Với công nghệ ECO EVO ghi nhớ thói quen sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình . Qua ứng dụng sẽ thông báo khi nào có nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT mang đến sự mới mẻ và hiện đại

Không những vậy, bình nóng lạnh Ariston sử dụng thanh đốt bằng đồng mạ Titan làm nóng nước nhanh chóng. Chống lại sự ăn mòn của nước, giảm thiểu bám cặn bảo đảm hiệu suất hoạt động. Có khả năng kháng khuẩn tốt với công nghệ Ion bạc làm sạch nước mang đến nguồn nước ấm áp an toàn cho sức khỏe.

An toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston 30L được trang bị thiết bị chống giật, có khả năng tự ngắt nguồn điện khi xảy ra va chạm giữa cơ thể người với mạch điện. Ngoài ra, bình nóng lạnh còn được trang bị vi mạch liên tục kiểm tra bất cứ sự bất thường nào trong quá trình sử dụng. Máy sẽ báo lỗi trên màn hình LED hiển thị ngắt nguồn khi cần thiết. Hệ thống cảnh báo còn được đồng bộ trên ứng dụng điện thoại Aqua Ariston Nét, nên bạn cũng sẽ nhận được thông tin kịp thời khi bình gặp sự cố.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT mang đến sự mới mẻ và hiện đại

Nhìn chung bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, an toàn và tiện lợi cho người dùng. Là một trong những thiết bị cần thiết khẳng định vai trò quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Mong rằng bài viết này giúp bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook