0

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá bao nhiêu, loại nào tốt nên mua nhất?

Ngày Đăng: 16:41 15/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay. Xem ngay nội dung bài viết sau đây để biết giá bán của loại bình nóng lạnh này trên thị trường là bao nhiêu; loại nào dùng tốt và nên mua nhất nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R.

Giá: 2.790.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá bao nhiêu, loại nào tốt nên mua nhất?

Ở vị trí đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R có thiết kế bình vuông nhỏ gọn, vuông vắn. Bình có màu sắc trẻ trung sẽ dễ dàng làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn; vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa đặc biệt có thể cách nhiệt để giữ nước nóng lâu hơn.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R có thanh đốt được làm 100% từ Titan giúp việc làm nóng nhanh hơn. Đồng thời còn đảm bảo sự hoạt động tốt cho sản phẩm sử dụng trong nhiều năm dài liên tiếp; chống bám bẩn và kháng sự ăn mòn của các phần nước cứng.

Chiếc bình nóng lạnh này còn đem lại cho nước được an toàn hơn cho người tiêu dùng với công nghệ Ion bạc. Hệ thống có thể làm sạch nước tự động bằng các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Khi nước chảy qua cũng chính là lúc các Ion bạc Ag+ này hoạt động giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT.

Giá: 3.990.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá bao nhiêu, loại nào tốt nên mua nhất?

Ở vị trí thứ hai là bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT thuộc dòng bình nóng lạnh thông minh. Người dùng có thể kết nối với Wifi để điều khiển ở bất kì đâu, bất cứ khi nào. Thật tiện lợi khi bạn không có nhà và muốn bật bình trước khi về để có nước nóng dùng luôn, không phải mất công chờ đợi. Hoặc khi ra ngoài mà quên tắt bình nóng lạnh thì cũng chỉ việc mở áp trên điện thoại lên để tắt cực tiện lợi.

Bình nóng lạnh Ariston Wifi này có thanh đốt được làm từ đồng giúp làm nóng hiệu quả; tuổi thọ cao hơn tới 50% so với các thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường hiện nay. Đồng thời thanh đốt bằng đồng này còn giúp đem lại nguồn nước trong lành hơn; tốt cho sức khỏe người dùng đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Chiếc bình này có công nghệ ECO EVO của châu âu có thể ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Nó sẽ tự động tính toán lượng nước nóng cần làm và làm nước nóng đến nhiệt độ phù hợp; từ đó giúp bình có thể tiết kiệm lên tới 14% đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng so với các loại bình thông thường.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP.

Giá: 4.250.000₫

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston giá bao nhiêu, loại nào tốt nên mua nhất?

Ở vị trí cuối cùng là bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP cũng là loại bình nóng lạnh có mức giá cao nhất. Tuy nhiên chiếc bình này lại cực cao cấp và hiện đại; bình có bảng vi mạch giúp kiểm soát để kiểm tra mọi thông số của máy. Bảo đảm cho bình có thể ngưng hoạt động nếu phát hiện ra sự cố nào; từ đó đem lại sự an toàn hơn cho người dùng.

Bình còn có hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt thông minh của mình. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác với từng độ C mong muốn khi sử dụng; đi kèm là màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng quan sát hơn, sử dụng dễ dàng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại bình này với công nghệ ELCB chống giật. Khi có nguồn điện bị rỏ rỉ ra bên ngoài chỉ một chút hệ thống cũng sẽ phát hiện và ngắt nguồn điện ngay lập tức; bảo vệ an toàn cho người dùng để tránh những trường hợp xấu.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất, sử dụng an toàn và có chất lượng bền bỉ. Đi cùng đó là mức giá mà chúng tôi đã cập nhật mới nhất tháng 12/2021 này cho bạn nắm rõ. Hy vọng bài viết này đã giúp mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích để chọn mua được cho mình một chiếc bình ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook