0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt, đáng mua nhất?

Ngày Đăng: 13:19 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít là một trong những dòng bình nóng lạnh được nhiều hộ gia đình yêu thích; và bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Nhưng có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt, đáng mua nhất?
Sede Ariston Thermo Group Fabriano

Bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm của thương hiệu Ariston; thương hiệu hàng đầu thế giới hơn 90 năm qua đến từ Ý và đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm. Bình nóng lạnh đến từ thương hiệu này được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn; bởi sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, thiết kế hiện đại đẹp mắt, cùng nhiều tính năng đa dạng và những công nghệ tiên tiến.

Hiện tại, tại thị trường Việt Nam, mức giá bán của các sản phẩm bình nước nóng của Ariston; dao động trong khoảng từ 3 – 5 triệu đồng. Với mức giá này, được xếp vào phân khúc trung bình; và có thể nói là mức giá này khá phù hợp với những gì mà các sản phẩm đem đến cho người tiêu dùng.

Để hiểu rõ hơn giá cả và chất lượng của từng sản phẩm thì chúng tôi không để bạn chờ lâu nữa; hay đọc ngay trong phần tiếp theo để hiểu rõ hơn nhé.

Bình nước nóng Ariston Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất?

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP

Giá bán tham khảo: 4.150.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt, đáng mua nhất?

Chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP có thiết kế đơn giản với kiểu dáng bình vuông gọn gàng; nhưng không kém phần sang trọng hiện đại và tinh tế. Bình có dung tích chứa 30 lít khá phù hợp với những gia đình 3 – 5 thành viên sử dụng.

Các tính năng nổi bật trên bình có thể kể đến như:

-Hệ thống ELCB thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng; tránh khỏi các mối nguy hại về điện.

-Trang bị lớp vỏ ngoài với chất liệu IPX1 cao cấp; chống thấm nước gia tăng độ bền bỉ cho máy, luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.

2.Bình Nóng Lạnh của Ariston 30 Lít Vitaly 30

Giá bán tham khảo: 1.990.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt, đáng mua nhất?

Thiết kế của chiếc bình nước nóng Ariston Andris2 30TOP nổi bật với tông màu trắng cực bắt mắt; có ưu thế vượt trội hơn các loại bình nóng lạnh của hãng khác, bởi được trang bị nhiều tính năng hiện đại hữu dụng. Dung tích bình cũng đến 30 lít; đủ để dùng cho cả những gia đình đông người.

Các tính năng nổi bật trên bình có thể kể đến như:

-Thanh đốt bằng đồng làm nóng nhanh, hạn chế quá trình ăn mòn; gia tăng tuổi thọ cho máy có độ bền bỉ vượt trội.

-Công nghệ Ion bạc Ag+ liên tục tạo ra các hạt ion bạc vào bên trong nguồn nước; giúp tiêu diệt sạch đến 80% vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

3.Bình Nóng Lạnh của Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít

Giá bán tham khảo: 3.100.000₫

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt, đáng mua nhất?

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30RS thiết kế rất đơn giản; kiểu dáng bình vuông gọn gàng, tinh tế với núm vặn điều chỉnh nhiệt độ cho nước. Công suất làm nóng 2500W cùng dung tích bình 30 lít; sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 – 5 người dùng.

Các tính năng nổi bật trên bình có thể kể đến như:

-Lớp cách nhiệt mật độ cao Polyurethane dày; không chỉ giúp quá trình làm nóng nước được nhanh hơn, mà còn giảm thiểu tình trạng thất thoát nhiệt hiệu quả.

-Bộ ổn định nhiệt TBST đảm bảo nhiệt độ nước luôn đạt được chính xác nhiệt độ bạn cài đặt sẵn; ngăn ngừa tình trạng nhiệt độ nước vượt quá giới hạn cho phép gây bỏng da.

Qua bài viết này, chắc bạn đã biết được giá bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston rồi phải không nào? Và để có thể mua các sản phẩm bình nước nóng nói riêng cũng như các sản phẩm khác nói chung; thì bạn đừng quên lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook