0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu? Mẫu nào có nhiều công nghệ tốt nhất?

Ngày Đăng: 09:52 24/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở năm 2022 này, Bình nóng lạnh Ariston 15L đến từ thương hiệu Casper của Thái Lan; đã dành được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Nhưng bình nóng lạnh 15L có giá bao nhiêu? Mẫu nào có nhiều công nghệ tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít có giá bao nhiêu? Mua ở đâu có uy tín chất lượng?

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu? Mẫu nào có nhiều công nghệ tốt nhất?

Vài năm trở lại đây thì Casper thương hiệu đến từ Thái Lan rất sôi nổi trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh như: điều hòa, máy giặt, tivi và tủ lạnh….. Nổi bật nhất của hãng này từ trước tới nay vẫn luôn là các dòng bình nóng lạnh có chất lượng cực tốt; luôn được mọi khách hàng yêu thích bởi có nhiều công nghệ đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Ở thời điểm hiện tại thì Ariston đã cho ra mắt nhiều dòng bình nóng lạnh có thiết kế hiện đại, sang trọng. Bình nước nóng Ariston 15L luôn đứng trong top đầu của các nhà sản xuất bình nóng lạnh hiện nay; được nhiều người săn đón nhất. Điểm nhấn trên mỗi chiếc bình nóng lạnh chính là có thiết kế kiểu dáng hiện đại, luôn mang đên sự bắt mắt cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Giá bán rẻ giao động khoảng 1tr5 – 2tr5 đồng.

Mua bình nóng lạnh ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất; đáp án là Điện Máy Thiên Phú. Trung tâm của chúng tôi cam kết bán giá rẻ nhất trên thị trường bởi chúng tôi là tổng đại lý. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston được bán tại điện máy của chúng tôi; cam kết rẻ hơn từ 10 – 20% so với các điện máy khác. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp; nhân viên kỹ thuật lắp đặt tay nghề cao, bảo đảm các sản phẩm được bán ra chuẩn chính hãng 100%.

Mẫu bình nước nóng Ariston 15 lít nào có nhiều công nghệ tốt nhất?

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15 – Giá bán: 1.690.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu? Mẫu nào có nhiều công nghệ tốt nhất?

Đứng vị trí đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly 15 nổi bật với thiết kế sang trọng; tông màu trắng tinh tế, mang đến sự hài hòa cho không gian phòng tắm của mọi gia đình.

Bình được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 2500W với cơ chế làm nóng gián tiếp; cùng thanh đốt bằng đồng 100% nguyên chất, giúp cung cấp nguồn nước nóng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp cầu dao chống rò rỉ điện ELCB; sẽ có khả năng tự động ngắt toàn bộ hệ thống khi xảy ra sự cố. Hơn nữa, có lớp vỏ bọc IPX1 cao cấp chống bụi và chống thấm nước; giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 15L Andris2 15R – Giá bán: 2.550.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu? Mẫu nào có nhiều công nghệ tốt nhất?

Tiếp theo là bình nước nóng Ariston Andris2 15R sở hữu thiết kế hiện đại; tông màu trắng xám hiện đại góp phần tạo nên sự sang trọng và tiện nghi cho tổng thể không gian.

Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất 2500W; cùng khả năng làm nóng nhanh chóng và hiệu quả. Được tích hợp công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn; ngăn cản sự sinh sôi làm sạch nước, mang lại sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Đặc biệt, máy được trang bị bộ cảm biến nhiệt TBST; có khả năng tự ngắt khi nhiệt độ nước vượt quá ngưỡng cho phép, bảo vệ làn da bạn không bị bỏng rát do nước quá nóng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX – Giá bán: 3.050.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu? Mẫu nào có nhiều công nghệ tốt nhất?

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15LUX nổi bật với kiểu dáng bắt mắt; gọn nhẹ mà rất tinh tế và sang trọng. Được trang bị hàng loại các công nghệ cùng những tính năng an toàn; mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15LUX 15 lít với công nghệ Ion Ag+ liên tục sản sinh các ion Bạc vào trong nước khi sử dụng giúp tiêu diệt đến 80% lượng vi khuẩn trong nước; đồng thời loại bỏ các nhân tố gây dị ứng.

Bình có lớp cách nhiệt Polyurethane dày giúp quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh hơn; giảm thất thoát nhiệt và điện năng đáng kể.

Mong rằng qua bài viết này giúp cho bạn có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm Ariston. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook