0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 03:15 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 có thiết kế gọn gàng, tính thẩm mỹ cao

Nhìn chung bình nóng lạnh phần lớn sẽ được sử dụng trong các phòng tắm, tiện cắt tóc, hay các nhà nghỉ và khách sạn, người dùng chủ yếu sẽ sử dụng chế độ nước nóng để tắm rửa và sinh hoạt. Chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 có thiết kế khá ấn tượng sẽ tạo được sự đầy đủ, tiện nghi và giúp không gian lắp đặt trở đên mới mẻ hơn.

Sản phẩm này trông khá nhỏ gọn, vuông vắn với bốn góc bo tròn giảm bớt sự gai góc có độ mượt cao. Gan màu xám khỏe khắn cùng màn hình Led hiển thị sẽ giúp người dùng dễ quan sát, mang đến sự an toàn cao hơn. Còn bên trong lòng bình tráng men titan giúp nước nóng được bảo quản lâu hơn, chống bám bẩn, mang đến độ an toàn trong từng giọt nước .

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 có dung tích chứa 15 lít sẽ đảm bảo thích hợp sử dụng bới những gia đình có từ 2 đến 4 thàng viên, đảm bảo việc tắm rửa, sinh hoạt được diễn ra vô cùng thuận lợi. Hơn nữa máy có nút tùy chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 giúp làm nóng nhanh, nước luôn trong

Với việc sử dụng những công nghệ hàng đầu hiện nay, bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 sẽ mang đến sự an toàn cho người sử dụng, đẩy nhanh quá trình làm nóng nước, tăng cường khả năng giữ nhiệt trong bình. Đầu tiên là khả năng làm nóng nhanh chóng nhờ thanh đốt 100% Titan, điều này cũng sẽ kháng sự ăn mòn của nước cứng, tránh bán cặn phần đáy bình, mang đến độ bề tốt hơn, thời gian sử dụng sẽ được lâu bền hơn.

Bên cạnh đó, dể làm sạch nước, bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 đã sử dụng công nghệ Ion bạc. Đây cũng là một sự chuẩn bị khá đúng đắn bởi một nguồn nước tươi mát sẽ giúp bảo vệ da, nhất là những làn da nhạy cảm, nó cũng đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe.

Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, do vậy khi nước chảy qua ống vào bên trong bình chứa sẽ tiếp xức với các khối cầu này và chúng sẽ có nhiệm vụ ngăn ngừa các vi khuẩn có trong nước, đảm bảo sự trong sạch đến 80% so với nguồn nước ban đầu.

Bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 mang đến độ an toàn cao

Là một thiết bị điện, lại được đặt trong môi trường gần nước, điều này là tương đối rủ ro nếu có hiện tượng ngoài ý muốn. Để kiểm soát tốt hơn vấn để này bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 đã trang bị một vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình. Do đó với bất cứ hiện được lạ máy sẽ ngắt nguồn điện, đảm bảo sự an toàn hơn.

Bạn có thể điều chỉnh độ nóng của nước theo nhu cầu sử dụng một cách cô cùng chính xác nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt. Bạn có thể điểu khiển chúng một cách vô cùng dễ dàng thông qua màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng và đây cũng là một công nghệ khá nổi bật có trong bình nóng lạnh Ariston gián tiếp này.

Sử dụng Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 B bạn cũng không phải quá lo lắng về điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ ECO EVO sẽ tự tính toán và gợi ý mức nóng thích hợp cho bạn lựa chọn, điều này có thể giản đến hơn 15% điện năng mỗi tháng, đây cũng là một lý do khiến sản phẩm đang thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook