0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 sản phẩm đáng mua cho mùa Đông năm nay

Ngày Đăng: 03:00 13/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cơ chế làm nóng dàn tiếp đảm bảo an toàn, hiệu quả

Trong những ngày thời tiết lạnh lẽo, nhiệt độ thường sẽ rất thấp, gây cản trở đến việc sinh hoạt, tắm rửa hàng ngày do vậy việc bổ sung một chiếc bình nước nóng sẽ là điều khá cần thiết. Bình nóng lạnh chủ yếu thích hợp với những khu vực có nền nhiệt thấp, khí hậu lạnh theo mùa như các tỉnh thành miền Bắc hay vùng núi cao.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS sẽ đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng cần thiết cho cả gia đình sử dụng với dung tích chứa 15 lít và công suất làm nóng 2.500W sẽ phù hợp với những gia đình có từ 2 tới 4 thành viên sử dụng liên tiếp. Ngoài ra bạn có thể sử dụng phục phụ các mục đích khác nhau và lắp tại các bồn rửa mặt, bồn rửa bát hay các tiệm cắt tóc gội đầu.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15RS với cơ chế làm lạnh dán tiếp sẽ đảm bảo độ an toàn về nguồn nước, an toàn trong khi sử dụng và tăng cường hiệu quả giữ nhiệt, đảm bảo nguồn nước bên trong bình luôn đạt mức cài đặt.

Bình nóng lạnh Arston ANDRIS2 với độ an toàn cao

Khi đặt một thiết bị điện xung quanh là các thiết bị dẫn điện thì đây thực sự là một điều quan ngại và việc lắp đặt cũng như thiết bị cần được bảo vệ theo đúng quy trình, giúp người sử dụng yên tâm hơn. Bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15RS đã sử dụng cầu dao chống rò điện ELCB có thể tự động ngắt nếu phát hiện tình trạng rò rỉ nguồn điện, sốc điện, đảm bảo sự an toàn.

Hơn nữa bộ ổn định nhiệt TBST trong bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS cũng giúp nguồn nước được an toàn, không quá nóng hay gây hại cho da. Nguồn nước đầu ra sẽ đảm bảo ở mức vừa phải do vậy bạn chẳng máy có điều chỉnh vòi sang bên nóng cũng không ảnh hưởng nhiều đến da, tránh bị bỏng.

Ngoài ra, để bảo vệ các linh kiện và bộ phận bên trong, bình nóng lạnh Arston gián tiếp ANDRIS2 15RS đã tạo một lớp vỏ bọc vô cùng bền bỉ, chắc chắn. IPX1 có khả năng chống thấm, chống nước khá dễ dàng nếu cần phải vệ sinh hay lau chùi.

Bình nóng lạnh Ariston giúp nguồn nước đầu ra luôn sạch sẽ

Rõ ràng nguồn nước đầu vào được lấy thông qua téc nước hay từ giếng bơm lên sẽ có một lượng cặn nhất định vấn trên đáy bình và khi nó tiếp xúc với cơ thể rất dễ gây tổn thương da, đặc biệt với một số làn da nhạy cảm. Do vậy máy nước nóng Ariston ANDRIS2 15RS đã trang bị công nghệ Ion bạc làm sạch nước hiệu quả.

Công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước nhờ các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nguồn nước khi chạy vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này và sẽ làm sạch các vi khuẩn, các cặn bám.

Đặc biệt phần lòng của bình đã được xử lý và tráng men Titan sẽ tránh được tình trạng rò rỉ nước bên trong, kéo dài tuổi thọ cho bình nước nóng. Việc làm này cũng góp phần giữ nguồn nước được nóng lâu hơn và tránh bám cặn.

Mùa Đông đang tới dần, sự lạnh giá của năm 2020 được cho là rất khắc nghiệt do vậy nếu như bạn vẫn chưa có thể đưa ra được một lựa chọn thích hợp, hãy tham khảo chiếc Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook