0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Rossi đâu là lựa chọn tối ưu

Ngày Đăng: 14:11 12/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh với dung tích 30 lít phù hợp với gia đình bạn có 3 đến 4 người trên thị trường có 2 thương hiệu bình nóng lạnh Ariston và Rossi chưa biết chọn của hãng nào, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau

Bình nóng lạnh một thiết bị giờ đây đã không thể thiếu ở nhiều gia đình. Bình nóng lạnh sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người trong gia đình bạn vào mùa đông này. Vì vậy việc lựa chọn chiếc bình nóng lạnh tốt nhất và phù hợp nhất luôn được nhiều người quan tâm.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng uy tín và chất lượng. Tuy nhiên giữa các thương hiệu dù nổi tiếng và uy tín vẫn có những điểm mạnh riêng.

Với hai thương hiệu bình nóng lạnh 30 lít Ariston và bình nóng lạnh 30 lít Rossi, đây đều là hai thương hiệu đều hàng đầu, có mặt lâu đời trên thị trường và được nhiều người dùng Việt đón nhận.

Bình nóng lạnh Ariston là loại bình được sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất được nhiều gia đình lựa chọn, với kiểu dáng sang trọng, bình được thiết kế có hai ngăn chứa và hai thanh đốt riêng biệt nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng, bình tích hợp đầy đủ các tính năng chống giật, đèn báo nước nóng sắn sàng, thanh đốt siêu bền, bình dễ dàng vệ sinh, thay thế các linh kiện.

Đặc biệt so với các loại bình nóng lạnh 30 lít của các thương hiệu khác thì bình nóng lạnh 30l của Ariston được đáng giá có độ bền cao và khá tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh 30 lít Rossi là sản phẩm của thương hiệu Việt được nhà sản xuất khá quan tâm đến tính thẩm mỹ, vì vậy đây được cho là dòng sản phẩm có thiết kế khá đẹp trên thị trường với nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn.

Điểm nổi bật về thiết kế của bình nóng lạnh Rossi so với các hãng sản phẩm khác đó là nguyên liệu vỏ bình được làm từ nhựa ABS siêu bên, có độ bóng và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà tắm của gia đình bạn. Có thêm vạn xả cặn, giúp bạn có thể vệ sinh thiết bị dễ dàng.

Đặc biệt có thời gian bảo hành lên đến 8 năm, hiệu suất làm nóng cao, ruột bình được làm từ công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất. Những điểm nổi bật của hãng này là ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng tốt nhất.

So sánh về giá thì bình nóng lạnh Rossi có giá rẻ hơn so với bình nóng lạnh Ariston. Lựa chọn sản phẩm tốt nhất là sản phẩm có chất lượng và phù hợp với gia đình bạn, với gia đình bạn thích những thiết kế tinh tế cùng với chất lượng vượt trội luôn sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và tiết kiệm thì nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston. Mặc dù giá có nhỉnh hơn một chút nhưng về chất lượng vô cùng tốt cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Rossi lại phù hợp cho bạn nào thích thiết kế hiện đại và chất lượng đảm bảo lại có mức giá phải chăng và đặc biệt những người tiêu dùng Việt yêu thích hàng Việt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook