0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Biến phòng khách thành rạp chiếu phim tại nhà với Smart tivi LG 8K 75NANO95TPA

Ngày Đăng: 00:06 24/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 8K 75NANO95TPA cao cấp với màn hình siêu lớn cùng chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, hệ thống âm thanh chất lượng cao sống động cùng kho phim từ Netflix, Disney+,… sẽ biến phòng khách của bạn trở thành một chiếc rạp chiếu phim tại nhà.

Màn hình 75 inch siêu lớn trọn vẹn mọi góc nhìn

Để biến phòng khách thành rạp chiếu phim bạn cần một chiếc tivi màn hình lớn. Vậy nên Smart tivi LG 75 inch 8K 75NANO95TPA với màn hình lên đến 75 inch sẽ mang lại trải nghiệm xem tốt nhát cho gia đình bạn dù ở bất kỳ góc nhìn nào.

Biến phòng khách thành rạp chiếu phim tại nhà với Smart tivi LG 8K 75NANO95TPA

Không chỉ vậy, kiểu dáng sang trọng cùng viền màn hình siêu mỏng sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp phòng khách của gia đình bạn sang trọng hơn. Mặt khác giúp bạn có thể dễ dàng biến phòng khách thành rạp chiếu phim tại nhà với những người thân yêu trong gia đình.

Chất lượng hình ảnh 8K NanoCell sắc nét, sống động đến từng chi tiết

Bên cạnh màn hình lớn, tivi LG 75 inch này còn có độ phân giải cực cao. Với 7680 điểm ảnh ngang và 4320 điểm ảnh dọc cho hình ảnh 8K siêu sắc nét đến từng chi tiết.

Tivi LG 8K này có độ sắc nét gấp 4 lần tivi 4K; cho bạn những cảm nhận chân thực và chính xác đến từng chi tiết. Những nội dung và hình ảnh từ các bộ phim sẽ như xuất hiện ngay trước mắt bạn.

Bên cạnh đó chiếc tivi này còn sử dụng công nghệ NanoCell có khả năng hiển thị màu một cách chính xác. Kết hợp với màn hình 8K đích thực; sẽ truyền tải màu sắc chính xác hơn, chất lượng cao hơn; nâng tầm trải nghiệm xem trở nên chân thật hơn.

Nano Cinema cho lượng ngang tầm với màn chiếu lớn

Điểm đặc biệt của chiếc Smart tivi LG 8K NanoCell 75NANO95TPA này là công nghệ Pure Colors và một loạt các công nghệ màn hình mới nhất mang cả rạp phim về nhà bạn.

Biến phòng khách thành rạp chiếu phim tại nhà với Smart tivi LG 8K 75NANO95TPA

Với công nghệ Full Array Dimming, NanoCell kiểm soát chính xác từng chiếc đèn LED nền. Nhờ đó, sắc đen sẽ sâu hơn và giảm thiểu tình trạng rò rỉ đèn nền để mang lại độ tương phải cao hơn với hình ảnh chi tiết hơn. Giúp bạn xem phim trong bóng tối với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Công nghệ Dolby Vision IQ tinh chỉnh thông minh các cài đặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh. Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều. 2 công nghệ này tạo nên một sự kết hợp mạnh mẽ; mang đến những trải nghiệm điện ảnh ngoạn mục.

Cùng với đó là công nghệ dải màu động của riêng LG, HDR 10 Pro có khả năng điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc; thể hiện mọi chi tiết nhỏ nhất và mang lại độ chi tiết rõ như thật cho mọi hình ảnh. Công nghệ này cũng tăng cường nội dung HDR thông thường. Giờ đây tất cả các bộ phim yêu thích của bạn sẽ sống động và sôi động hơn từ đầu đến cuối.

Dễ dàng kết nối loa Bluetooth cho âm thanh vòm sống động, chân thực

Biến phòng khách thành rạp chiếu phim tại nhà với Smart tivi LG 8K 75NANO95TPA

Smart tivi LG 8K 75NANO95TPA dễ dàng kết nối loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Âm thanh của mọi hành động nghe dày hơn và chân thực hơn; mang cả bầu không khí sôi động như trong sân vận động về phòng khách của bạn.

Chế độ FILMMAKER MODE xem phim dưới góc nhìn của đạo diễn

Smart tivi LG NanoCell có chế độ FILMMAKER MODE™ có khả năng tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu. Mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn; vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Nơi hội tụ những bộ phim mà bạn yêu thích

Để thưởng thức phim chiếu rạp ngay tại nhà không thể thiếu được hệ thống kho phim đa dạng. Bạn chỉ cần truy cập Disney+ và Netflix để chọn những bộ phim mới nhất; đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn Smart Tivi LG 75 Inch 8K NanoCell 75NANO95TPA cho phòng khách của gia đình mình trở nên tiện nghi và sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook