0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí quyết giúp giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32.

Ngày Đăng: 03:06 24/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế mặt lạnh

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 là mẫu điều hòa mới của năm 2020. Máy được thiết kế với màu trắng tinh tế và trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất phòng. Cùng với cải tiến ở cánh cửa gió được thiết kế rộng hơn làm cho không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng hơn.

Công nghệ NanoeX,G

Công nghệ tự lọc không khí này giúp Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XPU9WKH-8 làm sạch bầu không khí trong phòng 1 cách hiệu quả. Các hạt nanoeX gốc nước có thể làm giảm mùi hôi đạm và ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại như vi khuẩn và vi rut, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại. Các hạt nanoe X thậm chí còn có thể giữ ấm cho da và tóc, nanoeG có các ion âm, có thể loại bỏ hiệu quả các hạt bụi nhỏ như PM2.5. Giúp những người thân yêu của bạn luôn được tận hưởng chất lượng không khí trong nhà 1 cách tốt nhất..

ECO + A.I.

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XPU9WKH-8 được tích hợp chế độ thông minh ECO mới của hãng Panasonic với công nghệ trí tuệ nhân tạo này, máy có thể kiểm soát được nhiệt độ môi trường trong phòng của bạn. Tiết kiệm năng lượng được tối đa hóa trong mỗi môi trường phòng vì máy sẽ tự đồng điều chỉnh về mức ECO tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất của máy.

Inverter

Tính năng tiết kiệm năng lượng và điều chỉnhnhiệt độ chính xác của máy Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiệu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ mà lại tích kiệm được đến 65% điện năng tiêu thụ.

Comfort Cloud

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn thuận tiện quản lý và theo dõi nhiều điều hòa trong nhà từ 1 thiết bị di động. Ứng dụng có thể phân tích và so sánh mức tiêu thụ năng lượng để cải thiện hiệu quả năng lượng. Ứng dụng có thể báo được những lỗi sự cố của máy giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát hơn.

Đây là 1 ứng dụng thông minh cho phép bạn kiểm soát toàn diện chất lượng không khí trong nhà từ thiết bị di động của bạn được tích hợp trong những máy Điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XPU9WKH-8. Chúng ta có thể bật làm mát trước khôbaatjgian và theo dõi nhiệt độ thời gian thực khi bạn đi vắng.

Gas R32

Điều hòa Panasonic hiện tại hầu hết đều được tích hợp môi chất làm lạnh mới nhất này. Loại môi chất mới này là tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại và so với những dòng gas cũ. Môi chất R32 cho hiệu suất làm lạnh tốt hơn và tích kiệm điện hơn, đặc biệt là hòan toàn thân thiện với môi trường.

Chế độ bảo hành

Hãng Panasonic xứng đáng ở vị trí đầu bảng về chất lượng và dịch vụ bảo hành khi đưa ra chính sách bảo hành toàn bộ máy 12 tháng và 7 năm với máy nén khí. Khách hàng có thể thấy an tâm sử dụng sản phẩm, và trong trường hợp nếu có phát sinh trục trặc thì tổng đài 1800 1593 của hãng Panasonic chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn rất tốt.

Trên đây là 1 số những điểm và công nghệ ưu việt được tích hợp có trong Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32. Hãy lựa chọn những địa điểm mua uy tín để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook