0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Kangaroo KG351i 2000W giá rẻ, tiện lợi

Ngày Đăng: 07:48 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Bếp từ Kangaroo KG351i có thiết kế màu đen kết hợp họa tiết sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp. Sản phẩm bếp từ còn là lựa chọn thông minh cho những sinh viên ở trọ, người sống đơn thân, gia đình nhỏ.

Mặt bếp từ Kangaroo KG351i được làm bằng kính cường lực tinh thể đen cao cấp siêu bền với khả năng chịu lưc, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, hay nứt vỡ, và dễ dàng lau sạch những vết bẩn do việc nấu ăn để lại.

Nấu ăn nhanh

Bếp từ Kangaroo KG351i có công suất 2.000W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp điện từ Kangaroo còn có nhiều chức năng nấu tự động như: nấu lẩu, chiên, xào, hầm, súp…

Ngoài ra, bếp điện từ Kangaroo KG351i còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu để bạn có thể lựa chọn giờ nấu cho món ăn của bạn, mà bạn không cần cạnh bếp nấu, mà món ăn của bạn cũng không bị cháy khét khi bạn bỏ quên. Chức năng này của bếp từ giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành cho những công việc khác của mình.

5 chức năng nấu tự động làm phong phú bữa ăn

Bếp từ đơn Kangaroo KG351i có bảng điều khiển cảm ứng, để bạn có thể thay đổi được chế độ nấu cũng như mức nhiệt chỉ bằng một thao tác đơn giản. Ngoài ra, bếp điện từ còn trang bị 5 chế độ nấu tự động: hầm, súp, nấu lẩu, chiên, xào để bạn có thể chế biến nhiều những món ăn khác nhau để bữa cơm nhà bạn trở nên phong phú hơn.

Mặt kính bếp có độ bền cao và rất chắc chắn, hạn chế ma sát rất tốt khi va chạm với đáy nồi trong quá trình sử dụng. Vì làm bằng kính nên rất dễ dàng cho người dùng lau chùi bếp khi dính bẩn hay các vệt dầu bám trong quá trình nấu ăn. Chỉ bằng chiếc khăn vải mềm là bạn có thể lau sạch vết bám bẩn trả lại bề mặt kính sáng bóng như ban đầu.

Quạt tản nhiệt lớn

Bếp từ Kangaroo KG351i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

Điều khiển nút bấm tiện dụng

Bếp từ Kangaroo giá rẻ KG351i được trang bị bảng điều khiển bằng nút bấm thân thiện dễ sử dụng và màn hình LED rõ ràng, ghi chú bằng ngôn ngữ Anh/Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Thông tin kỹ thuật :

Bếp điện từ đơn Kagaroo.• Bàn phím song ngữ (Anh-Việt).• Mặt kính đen chịu nhiệt.• Phím bấm có 8 chức năng.• Nồi inox.• Công suất 2.000W• Những loại nồi sau đây có thể sử dụng như: Nồi thép và các loại nồi có đáy phẳng có tráng lớp nhiễm từ.

Với mức giá chỉ 600,000 VNĐ bếp từ Kangaroo KG351i là một sản phẩm giá rẻ nhưng đầy đủ các tính năng phù hợp cho mọi gia đình hoặc các nhà hàng sử dụng. Để mua hàng hoặc được tư vấn thêm hãy liên hệ Hotline 0918969699 bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook