0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Canzy CZ 65BS giá 7.000.000 ₫ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 22:57 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 65BS giá rẻ là model mới mà Canzy Việt Nam mang đến cho người dùng với những tính năng, công nghệ mới mẻ. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1. Tìm hiểu về thiết kế của Canzy CZ 65BS

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 65BS giá rẻ sở hữu thiết kế khá ấn tượng và sang trọng hơn những dòng sản phẩm mới ra mắt trước đây của Canzy. Với tông màu đen chủ đạo, kiểu dáng chữ nhật dọc nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp ngay cả những căn bếp có diện tích hẹp. 2 vùng nấu 1 từ, 1 hồng ngoại mang lại cho người sử dụng sự trải nghiệm hòan toàn khác biệt, đun nấu không nóng, không gây khói bụi và thân thiện với môi trường, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu Âu.

Bên cạnh đó bếp từ âm Canzy CZ 65BS còn được trang bị mặt kính Vitro Ceramic của Đức, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

2. Tiết kiệm điện đến 30% với bếp từ Canzy CZ 65BS

Nếu như những chiếc bếp từ thế hệ cũ quá cồng kệnh có mức công suất nhỏ sẽ chạy rồi dừng liên tục khá tốn điện mà đồ ăn trong quá trình nấu nướng lại không thể chín đều. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình bạn mà nó còn là nguồn gây bệnh cho các loại vi khuẩn xâm hại.

Hiểu được điều đó Canzy đã trang bị cho bếp từ Canzy CZ 65BS của hãng công nghệ Inverter, công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% một con số không nhỏ đặc biệt với những gia đình hiện đại sử dụng nhiều thiết bị điện tử, điện lạnh. Bên cạnh đó, với cơ chế hoạt động chạy đều và không ngắt nghỉ sẽ giúp nấu nướng thuật tiện và các món ăn được chế biến ngon hơn hay người ta vẫn gọi “đều lửa” thức ăn sẽ chín đều.

3. Tìm hiểu về công nghệ và độ bền của bếp

Những mẫu bếp từ Canzy giá rẻ thường không được đánh giá cao về độ bền, tuy nhiên đó là những dòng sản phẩm bếp điện từ thế hệ cũ, còn chiếc Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 65BS giá rẻ, đã được hãng cải tiến về công nghệ tính năng sẽ giúp gia tăng độ bền của bếp hơn thế nữa những công nghệ này còn giúp máy có thể hoạt động ổn định hơn.

Phần vỏ của máy được phụ lớp sơn tĩnh điện, sẽ không làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong thời gian dài hoạt động. Ngoài ra, bếp từ âm Canzy CZ 65BS còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động. Đặc biệt bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 65BS sử dụng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn cho người dùng.

Bếp điện từ Canzy CZ 65BS không chỉ có những tính năng công nghệ vô cùng thông minh mà sản phẩm còn sở hữu mức giá 7.000.000 ₫, có lẽ đây sẽ là lựa chọn thông minh rất đáng tiền mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook