0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng

Ngày Đăng: 22:28 20/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ không còn là một sản phẩm quá xa lạ gì trong mỗi căn bếp gia đình bạn. Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm bếp điện từ chất lượng hãy cùng tham khảo ngay bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu ngay nhé!

1.Tổng quan về bếp điện từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức được nhiều người dùng trên Thế Giới biết đến trong đó có cả Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này chủ yếu trên thị trường có máy rửa bát Bosch, máy hút mùi, bếp điện từ…

Các sản phẩm bếp điện từ đôi Bosch được sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng các linh kiện điện tử được lắp ráp đều được đến từ Đức. trải qua sự kiểm định khắt khe và dây chuyển sản xuất hiện đại, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự bền bỉ của chúng.

Bếp từ Bosch PPI82560MS mang hình chữ nhật gọn nhẹ các góc cạnh của bếp được cắt vát và ôm sát viền bếp. Tại nên sự hiện đại và nổi bật hơn cho sản phẩm cũng như không gian sử dụng.

2 vùng bếp nấu có họa tiết dấu cộng đẹp mắt. Không chỉ đem đến tính thẩm mỹ cao mà còn giúp người dùng phân biệt vùng nấu tiện dụng. Thức ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Mặt bếp từ âm Bosch PPI 82560MS được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt đến 1000 độ C. Tuổi thọ của bếp sẽ được nâng cao; cùng đó, người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh bếp được sạch sẽ và sáng bóng hơn.

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng

Bếp điện từ âm Bosch PPI82560MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ với 9 mức công suất khác nhau. Dù người già đều dễ dàng điều chỉnh chỉ với một lần chạm tay đem đến sự tiện lợi hơn khi sử dụng.

2.Công nghệ thông minh đem đến sự hiện đại cho không gian bếp

Hẹn giờ thông minh

Các bà nội trọ sẽ không còn mất thời gian để đứng trông chừng từng món ăn đến khi chín nữa. Giờ đây trên chiếc bếp điện từ Bosch chính hãng được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh; các mẹ có thể tha hồ làm các công việc khác trong khi nấu nướng mà không sợ món ăn bị cháy tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.

Sử dụng an toàn

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng

Bếp từ âm Bosch giá rẻ được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Điện Máy Thiên Phú là một trong những địa chỉ bán thiết bị nhà bếp chính hãng với gia thành phải chăng nhất trên thị trường. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và rinh ngay sản phẩm về nhà

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook