0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Bosch lựa chọn an toàn, nấu nướng tiện lợi

Ngày Đăng: 09:19 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp điện từ đôi Bosch là sản phẩm thuộc thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Đức. Bếp không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn rất đẹp, sang trọng, đây là sản phẩm ghi điểm tuyệt đối về chất lượng và độ bền. Cùng tìm hiểu xem chiếc bếp từ đôi Bosch này có tốt không? có nên lựa chọn cho gia đình không nhé?

An toàn tuyệt đối, nấu nướng tiện lợi, thiết kế sang trọng.

Bếp điện từ đôi Bosch là sản phẩm đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay, nhờ độ an toàn cao cùng với 2 bếp lớn với công suất tối đa là 3500 W nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Bếp từ bosch 2 vùng nấu được trang bị công nghệ cảm ứng hàng đầu cùng với cảm biến hồng ngoại xác định nhiệt độ đáy nồi nhanh chóng, chính xác và trực tiếp. Ngoài ra, bếp điện từ đôi Bosch giá rẻ còn ứng dụng từ trường để lòng nồi tự sinh nhiệt. Vì vậy, nhiệt sinh ra nhanh chóng và chính xác hơn, giúp tiết kiệm điện và thời gian nấu ăn.

Không những thế bếp điện từ Bosch còn sở hữu kiểu dáng cực kì hiện đại, sang trọng, cùng với các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Bề mặt của bếp còn được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Bảng điều khiển cảm ứng, dễ dàng điều chỉnh

Không giống các loại bếp thông thường khác, bếp từ đôi Bosch còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cực kì chính xác và dễ dàng sử dụng, bảo trì bảo dưỡng tiện lợi. Bề mặt bếp có vòng hiện thị mức nhiệt thể hiện trạng thái đun nóng, độ sáng giúp bạn dễ dàng thấy mức nhiệt sử dụng.

Cùng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, thao tác sử dụng linh hoạt cùng với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Đặc biệt với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Có nên lựa bếp điện từ đôi Bosch giá rẻ chọn cho gia đình không?

Có nên lựa bếp từ đôi Bosch giá rẻ chọn cho gia đình không? là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay? Bởi trong quá trình sử dụng các loại bếp thông thường, đặc biệt là bếp Gas lại rất dễ cháy nổ và nguy hiểm đến tính mạng con người.

Những mẫu bếp từ đôi Bosch ra đời nhằm thay thế hòan toàn các loại bếp công nghiệp cồng nghềnh. Bên cạnh đó chi phí để sắm sửa lựa chọn 1 chiếc bếp điện từ đôi Bosch cũng chỉ khoảng 4 triệu VNĐ. Cùng với chế độ bảo hành 24 tháng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Bề mặt bếp từ đôi Bosch còn rất dễ lau chùi nên việc vệ sinh bếp sau khi sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng khăn ẩm lau bếp là các vết dầu mỡ sẽ được đánh bay nhanh chóng.

Bếp từ âm bosch giá rẻ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và sẽ đáp ứng tốt cả yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ và giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng. Mua ngay sản phẩm hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất đến từ Điện máy Thiên Phú nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook