0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 hiện đại bền bỉ

Ngày Đăng: 23:59 28/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Bosch, môt thương hiệu lớn chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp đến từ Đức với nhiều mấu mã và mức giá khác nhau, các sản phẩm của Bosch luôn được đề cao về chất lượng, nên những sản phẩm đến từ Bosch được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm của Bosch đó là Bếp Từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mạnh mẽ, hiên đại

Nổi tiếng về thương hiệu là một sản phẩm của Đức nên thiết kế của sản phẩm đậm chất Châu Âu,vô cùng tinh tế mạnh mẽ đó cũng chính là điểm mà bếp điện từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 này đem lại cho người tiêu dùng trong khâu thiết kế, những đường nét được làm vuông vắn, chắc chắn, đậm chất đặc trưng của Bosch tông màu đen huyền bí bắt mắt giúp sản phẩm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của mình sản phẩm này chắc chắn sẽ đem lại cho không gian bếp nhà bạn một không gian mới lạ, đẹp mắt những cũng vô cùng hiện đại.

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 hiện đại bền bỉ

Với thiết kế bắt mắt chiếc bếp từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 còn được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp là một trong những mặt kính vô cùng cao cấp nổi tiếng thế giới có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt ngoài ra mặt kính còn vô cùng bảo vệ môi trường khi không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Ngoài ra, bếp có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt.

Công nghệ đi đầu hiện đại mạnh mẽ.

Với bảng điểu khiển DirectSelect được trang bị trên chiếc bếp từ Bosch 5 vùng nấu PXV975DC1E Serie 8 giúp sản phẩm này có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết, bảng điểu khiển nay phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, giúp bạn dễ dàng làm quen với sản phẩm, giờ đây viêc của bạn chỉ là chạm nhẹ để điều khiển bếp. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mỗi món ăn khác nhau.

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 hiện đại bền bỉ

Ngoài ra sản phẩm này còn có tính năng vô cùng thú vị giúp bếp có thể kết hợp 2 vùng nấu lại thành một, đó là nhờ vào chức năng vùng cảm ứng Flex được trang bị trên bếp giúp bếp có thể sử dụng theo cách truyền thống như 2 vùng nấu đơn lẻ, hoặc kết hợp lại thành 1 vùng nấu lớn hơn. Thậm chí có thể mở rộng vùng nấu thêm 20% với FlezxZone.

Sản phẩm này cũng được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ vô cùng tiện ích giúp bạn có thể nấu ăn kể cả trong lúc làm việc hoặc đang ngủ trên chiếc bếp này bạn còn có thể lập trình cho từng vùng nấu vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó sản phẩm này còn đặc biệt khi sử hữu những tính năng vô cùng hữu ích về tính an toàn có thể kể đến như tính năng chống cháy và chống trào thông minh,Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Kết luận

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có quyết định cho mình về sản phẩm, một sản phẩm có đầy đủ những chức năng nhà bếp, vừa thông minh, hiện đại, cùng với đó là thiết kế đẹp mắt và đặc biệt an toàn, đây chính là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn ngay tại thời điểm này.

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 hiện đại bền bỉ

Sản phẩm bếp điện từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8 đang có mức giá vô cùng hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú, bạn co thể đến với chúng tôi để có thể sử hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook