0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không? giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 22:53 25/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không ít người dùng còn băn khoăn về chất lượng thực tế của bếp điện từ Bosch PID775DC1E, một sản phẩm được coi là đàn anh của thế hệ các loại bếp truyền thống? Để có cái nhìn thực tế về chiếc bếp từ Bosch PID775DC1E này, trước khi chọn lựa. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua, về các thông tin cần thiết cũng như giá bán của sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E là một trong những sản phẩm, thuộc dòng bếp cận cao cấp của Bosch. Được thương hiệu Bosch ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020. Không chỉ thu hút được giới đầu tư, mà còn là model thu hút được rất nhiều người tiêu dùng có cùng sở thích với các sản phẩm bếp điện từ.

Bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không? giá bao nhiêu?

Chiếc bếp điện từ Bosch PID775DC1E, là model được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha. Sản phẩm, luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tới tay người dùng. Link kiện của bếp được nhập khẩu toàn bộ tại Đức. Vì thế, bếp Bosch cho dù được sản xuất ở đâu thì chất lượng vẫn luôn được đảm bảo cho sự an toàn của người dùng và cũng là Uy Tín, mà thương hiệu đã gây dựng hàng trăm năm.

Thiết kế, sang trọng với 3 vùng nấu

Nếu là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thì mẫu mã cũng là ưu điểm mà chiếc bếp từ này mang đến cho người dùng. Nhờ có kiểu dáng hình vuông, hiện đại. Kết hợp với Gam màu đen trung tính, giúp nổi bật hơn trước mọi thiết bị bếp.

Bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không? giá bao nhiêu?

Chiếc bếp từ Bosch gái rẻ này còn có hệ thống bảng điều khiển DirectSelect Classic. Giúp bạn dễ dàng trực tiếp chọn vùng nấu, 17 mức công suất và tính năng bổ sung. Bạn không phải bấm tăng/giảm tuần tự mà chọn ngay chế độ bạn cần một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bảng điều khiển chỉ phát sáng khi bếp được bật, mang phong cách thiết kế tối giản càng làm tôn lên tính thẩm mỹ của bạn.

Bên cạnh đó, chiếc bếp từ giá rẻ Bosch này còn được ứng dụng mặt kính Schoot Crean vừa là để tạo điểm nhấn, mà lại có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Chức năng, công nghệ của bếp Bosch DIB091E51

Nhờ có tổng công suất 7400W, PowerBoost cao nhất lên đến 5500W. Cho phép người nội trợ cùng lúc sử dụng nhiều vùng nấu mà bếp vẫn chạy khỏe. Kể cả khi bếp phải san nhiệt để đảm bảo an toàn, bạn vẫn có thể nấu cùng lúc nhiều món với tốc độ nhanh hơn các loại bếp từ khác.

Chiếc bếp từ này còn có cảm biến chiên, nhằm kiểm soát nhiệt độ dầu ăn là tính năng giúp duy trì nhiệt độ dầu trong chảo ở 1 mức thích hợp với các món chiên, xào. Cùng với đó là chức năng giữ ấm, dùng để làm tan chảy Socola, bơ… hoặc giữ ấm thực phẩm. Để kích hoạt, bạn chọn vùng nấu. Trong 10 giây tiếp theo, chọn biểu tượng giữ ấm, ký hiệu “Lo” sáng và chức năng được kích hoạt. Để hủy tính năng, lặp lại thao tác trên hoặc tắt bếp.

Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư cho biết vùng nấu vẫn còn nóng kể cả khi bếp đã được tắt và dụng cụ nấu đã được nhấc ra. Khoá tạm thời để vệ sinh, bạn có thể thoải mái vệ sinh bếp mà không ảnh hưởng gì đến các thiết lập trước đó….

Giá bán của bếp từ Bosch DIB091E51

Giá bếp từ Bosch DIB091E51, tại điện máy Thiên Phú đáng được bán ở mức 17.500.000₫. Đây là mức giá thành phá phù hợp với những tính năng và công nghệ mà sản phẩm đem lại. Giá bán như vậy, việc sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt quả là không khó.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua bếp điện từ vừa có mẫu mã sang trọng, lại có thiết kế hiện đại, tính năng công nghệ ưu Việt thì chiếc bếp từ DIB091E51 sẽ là một sự lựa họn vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt, với thương hiệu Bosch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook