0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PID631BB1E, sự lựa chọn của mọi căn bếp

Ngày Đăng: 08:30 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ, ngày càng được ứng dụng phát triển rộng rãi, đa bao giờ bạn nghĩ nên lắp đặt sử dụng một chiếc bếp điện từ thông minh, có đây đủ tiện nghi sang trọng, công nghệ hiện đại chưa nhỉ? Nếu câu trả lời của bạn là có và đang tìm kiếm thì có lẽ bếp từ Bosch PID631BB1E sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng giá cho bạn đó. Cùng tìm hiểu lí do dưới đây của Điện máy Thiên Phú, về chiếc bếp từ Bosch PID631BB1E mà không phải chiếc bếp nào khác nhé??

Xuất xứ của bếp từ Bosch PID631BB1E

Xuất xứ từ Đức, Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng thế giới, sở hữu hàng triệu khách hàng khác nhau trên phạm vi toàn cầu. Đặc biệt, Bosch có thế mạnh về sản xuất và phân phối các dòng bếp từ cao cấp. Trên thị trường bếp từ nhiều vùng nấu nói chung, Bosch luôn chiếm được chỗ đứng xuất sắc nhờ vào chất lượng sản phẩm tuyệt vời của mình.

Bếp từ Bosch PID631BB1E, sự lựa chọn của mọi căn bếp

Trong phân khúc 3 vùng nấu của Bosch chiếc bếp điện Bosch PID631BB1E lại là sản phẩm được sản xuất tại Tây Ban Nha dưới quy trình công nghệ hiện đại, kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trước khi được xuất khẩu nguyên chiếc, bếp từ Bosch đã được các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra kỹ càng để loại bỏ mọi rủi ro hỏng hóc. Vì vậy, bạn có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng của bếp từ Bosch.

Nấu nướng nhanh chóng, không gây hại sức khỏe

Bằng cách sử dụng năng lượng điện, thông qua mâm từ để chuyển hóa thành nhiệt năng đun nấu thay vì đốt cháy các loại khí tạo lửa đốt cháy, bếp sẽ không tạo ra khí thải độc hại trong quá trình đun nấu, bảo vệ sức khỏe hô hấp của người nấu.

Bếp từ Bosch PID631BB1E, sự lựa chọn của mọi căn bếp

Nhất là vào mùa nóng ở nước ta, bạn có thể bật quạt thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất đun của bếp. Đó là chưa kể không có lửa, bếp sẽ không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, khiến cho không gian bếp của bạn thoáng mát ngay cả khi đang nấu nướng. Với bếp từ Bosch PID631BB1E, gian bếp nhà bạn chính là thiên đường nấu ăn và là chốn nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi bữa cơm chiều.

Tính năng, công nghệ của Bosch PID631BB1E

Chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PID631BB1E này còn được tích hợp khá nhiều tính năng công nghệ hấp dẫn như: Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Cùng chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Bếp từ Bosch PID631BB1E, sự lựa chọn của mọi căn bếp

Ngoài ra bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả.

Nói tóm lại, nếu ai đó hỏi tôi chiếc bếp này có thông minh không, tôi sẽ trả lời là có vì hiển nhiên nó có quá nhiều tính năng ưu việt mà. Nếu câu hỏi là bếp có hiện đại, có đẹp và an toàn không thì một lần nữa câu trả lời lại là có. Một chiếc bếp thông minh, hiện đại, sang trọng, an toàn lại đáng giá như vậy bạn có thể tìm thấy ở đâu chứ. Đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc truy cập website: Dienmaythienphu.vn bạn sẽ được mua hàng chính hãng giá tốt nhất hiện nay kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook