0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PIB375FB1E, có đáng lựa chọn không?

Ngày Đăng: 09:19 29/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm đến từ hãng sản xuất Bosch luôn mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng. Hãng luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, với những tính năng thông minh hữu ích và tiện dụng đi kèm với đó là thiết kế đẹp mắt và độ bền vô cùng cao. Hôm nay Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như vậy đó là Bếp Từ Bosch PIB375FB1E 2 Vùng Nấu, cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì thú vị sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế 2 vùng nấu nhỏ gọn

Đây là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo của Bosch với các góc cạnh được thiết kế vuông vắn chắc chắn. Cùng với bộ khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Màu đen huyền bí cũng chính là điểm giúp cho chiếc bếp thêm phần sang trọng hiện đại. Sản phẩm này chác chắn sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở lên sang trọng hơn rất nhiều.

Bếp Từ Bosch PIB375FB1E, có đáng lựa chọn không?

Mặt kính nối tiếng Schott Ceran cao cấp được trang bị trên sản phẩm. Đây là 1 trong những tấm kính hiện đại nhất với khả năng chịu những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C và vô cùng dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm sau khi sử dụng đặc biệt kính không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.. giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng bếp 1 cách thoải mái.

Kích thước nhỏ gọn chỉ 51 x 270 x 490 – 500 mm cũng giúp chiếc Bếp Từ Bosch PIB375FB1E 2 Vùng Nấu dễ dàng phù hợp với phần lớn không gian bếp của các hộ gia đình Việt.

Công nghệ đi đầu trong lĩnh vực nhà bếp

Sản phẩm bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375FB1Ecó cho mình rất nhiều công nghệ đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Chiếc Bếp Từ Bosch PIB375FB1E 2 Vùng Nấu này có khả năng đun nấu nhanh gấp 3 lần so với những chiếc bếp thông thường, bằng cách tăng thêm công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to. Đó là nhờ vào công nghệ vô cùng hiện đại đang được trang bị trên máy chính là Chức năng Power Boost.

Bếp Từ Bosch PIB375FB1E, có đáng lựa chọn không?

Cùng với đó là sự dễ dàng sử dụng với đa số người tiêu dùng đó là nhờ vào điều khiển Direct Select, một bảng điều khiển vô cùng thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác, dễ dàng sử dụng kể cả cho người chưa từng sử dụng bếp từ thì với bảng điều khiển Direct Select bạn vẫn có thể dễ dàng sự dụng bếp 1 cách vô cùng đơn giản với chỉ 1 chạm nhẹ. Đồng thời với giải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

Chức năng an toàn trên Bosch PIB375FB1E

Bếp cũng có chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể nấu ăn trong khi đang làm việc. Những đối với riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu. Khả năng hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp cũng vô cùng tiện lợi nhờ áp dụng chức năng Chức năng Quick Start. Giờ đây việc của bạn chỉ đơn giản là chọn công suất thích hợp để sử dụng.

Đáng mua, giá rẻ

Với những chức năng trên cùng với mức giá chỉ hơn 13 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc bếp điện từ Bosch PIB375FB1E 2 Vùng Nấu với rất nhiều chức năng tiện lợi bền bỉ và cực kì đẹp mắt.

Bếp Từ Bosch PIB375FB1E, có đáng lựa chọn không?

Để sử hữu ngay cho mình một chiếc Bếp Từ Bosch PIB375FB1E 2 Vùng Nấu hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng giá rẻ với nhiều phần quà hấp dẫn. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook