0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch của nước nào? Có nên lựa chọn sử dụng không?

Ngày Đăng: 16:54 30/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn, trong những năm qua. Nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm bếp từ Bosch. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm an toàn, và tốt nhất trong quá trình nấu nướng, mà mức giá thành của sản phẩm còn vô cùng phải chăng, phù hợp với đại đa số điều kiện kinh tế tại Việt Nam.

Tuy nhiên, vẫn còn số đông người tiêu dùng chưa hiểu rõ về chất lượng bếp từ Bosch có tốt không? Bởi không phải ai cũng giỏi về khoàn công nghệ thông tin. Để giải đáp vấn đề trên, cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây, để có cho mình câu trả lời nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Bosch

Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất của Đức, được thành lập vào năm 1861, đên nay cũng hơn 150 năm ra mắt người tiêu dùng. Mới đầu, Bosch chỉ chuyên sản xuất các link kiện về oto và đồ gia dụng, sau đó Bosch đã chuyển sang cả mảng thương hiệu thiết bị nhà bếp và cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng như: Máy rửa bát, Bếp điện từ, Máy hút mùi và cả lò nướng,….

Qua nhiều thập kỉ xây dựng Bosch đã có mặt tại nhiều Quốc Gia, trong đó có cả Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm bếp từ âm Bosch cũng thu hút được lượng lớn người dùng. Nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, dễ dàng lau chùi, không bám bẩn, điều này sẽ giúp người dùng xử lý dễ dàng hơn nếu bề mặt bếp có vết bẩn. Với ưu điểm này hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những vị gia chủ nào còn đang đắn đo lựa chọn bếp từ Bosch giá rẻ.

Bếp từ Bosch có thực sự tốt không?

Tuy là một ông lớn trong nhiều lĩnh vực, nhưng Bosch vẫn luôn là một ẩn số, bởi thương hiệu này còn rất ít khi chạy quảng cáo trên mạng xã hội và tivi. Nên những mẫu bếp điện từ Bosch còn hạn chế người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến. Nhưng tại Việt Nam, các sản phẩm bếp từ Bosch giá rẻ lại vô cùng được ưa chuộng, nhờ có công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng cùng giá thành phải chăng.

Bên cạnh đó, bếp từ Bosch không chỉ hỗ trợ trong công việc nấu nướng mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Nhờ các tính năng công nghệ nổi bật hiện được ứng dụng trên toàn bộ bếp điện từ Bosch có thể kể đến như:

  • PowerBoost – Tính năng tăng tốc công suất, sẽ làm nóng nhanh gấp 2 đến 3 lần so với các loại bếp thông thường, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng.
  • Tính năng nấu ăn thông minh như hấp, rán, chiên, xào,… ở 3 mức nhiệt độ từ yếu, trung bình, mạnh
  • Bếp từ Bosch sở hữu từ 9 -17 mức công suất nhiệt khác nhau cho phép người dùng lựa chọn nhiệt độ công suất, kiểm soát nhiệt độ nấu phù hợp cho từng món ăn khác nhau
  • Chế độ hẹn giờ nấu, lập trình thời gian nấu, nấu theo công thức yêu thích, nấu cùng lúc nhiều món giúp bạn có thể nghỉ ngơi hoặc thảnh thơi làm công việc khác trong khi bếp hoạt động.
  • Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Giá bán của bếp từ Bosch hiện tại ở Việt Nam

Hiện tại các mẫu bếp từ Bosch giá rẻ thường có giá bán giao động trong khoảng 4.700.000 triệu – 30.000.000 triệu, tuỳ thuộc vào từng dòng bếp và nhu cầu của người sử dụng. Chính vì vậy, bạn cũng nên xem xét kĩ lưỡng trước khi lựa chọn sản phẩm bếp từ cho gia đình.

Điện máy Thiên Phú là tổng kho chuyên cung cấp các loại bếp từ Bosch giá rẻ chất lượng cực tốt. Cùng với đội ngũ chuyên viên 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giải đáp và lựa chọn cho bạn một sản phẩm bếp từ của thương hiệu Bosch tốt nhất có thể. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook