0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch 3 Vùng nấu PID675DC1E Serie 8, an toàn, bền bỉ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 05:35 27/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 là sản phẩm đến từ hãng sản xuất hàng đầu thế giới Bosch, với phân khúc 18 triệu trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm đến từ các hãng sản xuất khác nhau với những tính năng riêng biệt vậy liệu chiếc Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này có khả năng cạnh tranh với những sản phẩm cùng phân khúc cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây nhé

Thiết kế bắt mắt mới lạ

Đầu tiên điểm được chúng tôi đánh giá cao đó chính là về thiết kế của bếp, chiếc Bếp Từ Bosch 3 Vùng Nấu PID675DC1E Serie 8 này có một kiểu dáng thiết kế vô cùng bắt mắt và ưa nhìn, cùng với đó là sự khác biệt trên vùng nấu, hãng đã không sử dụng thiết kế hình tròn đã quá quen thuộc trên những sản phẩm bếp từ thay vào đó ngằm tạo sự khác biệt và nét đặc trưng cho sản phẩm hãng đã thay đổi thiết kế trên vùng nấu của bếp thành hình dấu cộng vô cùng tinh tế và khác biệt.

Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Cùng với đó với kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 606R x 522S x 51C mm từ đó giúp bạn dễ dàng lắp đặt sản phẩm tại bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn, Bếp cũng có tới 3 vùng nấu vô cùng tiện lợi, với 3 vùng nấu bạn có thể dễ dàng nấu nhiều món ăn cùng lúc từ đó đem lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn của bạn.

Mạnh mẽ với chế độ Booster

Với những điểm mạnh về thiết kế thì sản phẩm Bếp Từ Bosch Series 8 PID675DC1E 3 Vùng Nấu này cũng vô cùng mạnh mẽ về cả công suất hoạt động, nếu bạn lo lắng chiếc bếp từ này sẽ không đem lại công suất nấu nướng như bếp gas thì có thế bạn đã nhầm, với chế độ Bosster được trang bị trên Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 chế độ này cho phép bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Đánh giá bếp từ Bosch PID675DC1E có nên chọn mua không? - Thienphu

Cùng với đó chiếc bếp từ này còn được trang bị mặt kính Schoot Crean vô cùng cao cấp, đây là mặt kính được được xuất hiện trên nhứng sản phẩm của Bosch trước đây, mặt kinh này không chỉ cho bếp vẻ đẹp vô cùng hiện đại sáng bóng nhờ vào khả năng dễ dàng lau chùi, mặt bêp này còn vô cùng bền bỉ với khả năng chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt tạo sự bền bỉ cho chiếc Bếp Điện Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này.

Dễ dàng sử dụng, sản phẩm vô cùng an toàn

Là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và sự mạnh mẽ cũng như đồ bền sản phẩm này còn được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng dễ dàng sử dụng với Bảng điều khiển TouchSelect Control bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ dễ dàng tiếp cận của sản phẩm cùng với đó 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Không chỉ vật sản phẩm này còn vô cùng an toàn với rất nhiều những tính năng an toàn được hãng trang bị như tính năng chống cháy và chống trào thông minh Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,… với những tính năng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này.

Bếp điện từ Bosch PID675DC1E giá 17.650.000₫ có gì đặc biệt? - Thienphu

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Bếp Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 , qua bài viết có thể bạn đã có được câu trả lời của riêng mình. Nếu muốn sử hữu sản phẩm này bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để, đến mua tại Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ nhận đưuọc vô càn khuyễn mãi và bảo hành vô cùng hấp dẫn, chúng tôi cũng cam kết tất cả sản phẩm tại đây đều là sản phẩm chính hãng. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook