0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 09:27 26/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng ; Sunhouse đã đem đến cho người tiêu dùng chiếc bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 tiện dụng. Vậy hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

1.Thiết kế của bếp từ Sunhouse Mama SHD6868.

Bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 có gì đặc biệt

Cũng như các bếp từ đơn cùng loại khác, bếp từ Sunhouse Mama SHD6868 cũng có thiết kế nhỏ gọn và bảng điều khiển cảm ứng. Từ đó giúp người dùng dễ dàng sử dụng và đặt ở bất cứ đâu trong gia đình.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868.

Về thiết kế của bếp được mang màu sắc trẻ trung màu vàng gol kết hợp chân đế cao su chống trơn trượt ; mang đến cảm giác đẳng cấp cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bề mặt của bếp từ Sunhouse giá rẻ được làm bằng kính chịu lực và chịu nhiệt tốt giúp tăng sự bền bỉ của sản phẩm; mà không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Bảng điều khiển của bếp được thiết kế cảm ứng kết hợp đèn LED rõ ràng được nằm ở phía dưới vùng nấu ; biểu tượng và ngôn ngữ tiếng Việt giúp cho mội đối tượng người dùng đều dễ dàng sử dụng. Chỉ cần nhấn nhẹ là ngwuofi dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ nấu như mong muốn.

2.Công nghệ của bếp từ Sunhouse Mama SHD6868

Bếp từ Mama SHD6868 của Sunhouse có mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất cùng với công suất lên tới 2000W. Bếp sẽ được làm nóng nhanh chóng, quá trình nấu của các món ăn sẽ được tiết kiệm thời gian và điên năng tiêu thụ hơn.

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6868 có gì đặc biệt

Điểm đặc biệt trong công nghệ của bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Bếp từ chính hãng Sunhouse được tích hợp nhiều mức nấu đa dạng như nấu, rán, hầm, kho… giúp cho chị em phụ nữ có thể chăm sóc gia đình với nhiều món chế biến khác nhau ; cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho từng thành viên trong nhà.

Đọc đáo ở điểm bếp được tích hợp chức năng tự động ngưng vận hành khi quá tải ; sự an toàn của người dùng khi sử dụng bếp được an toàn hết mức

3.Tính năng tiện ích

Được trang bị tinh năng hẹn giờ siêu tiện lợi ở trên bếp, các mẹ nội trợ có thể tha hồ làm nhiều việc cùng một lúc ; mà không lo thức ăn bị cháy. Từ đó tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

Tính năng đặc biệt của bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868.

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6868 có gì đặc biệt

Do cấu tạo mặt bếp bằng sáng sáng bóng và siêu mỏng nhẹ nên việc lau chùi vệ sinh bếp vo cùng tiện lợi và nhanh hơn.

Trên đây Điện Máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn các tiết kế, công nghệ và tính năng đặc biệt của bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua bếp từ về dùng. Hãy theo dõi ngay page Điện Máy Thiên Phú để cập nhật được những chính sách cũng như chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook