0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6870 có cấu tạo như thế nào ?

Ngày Đăng: 09:58 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6870 có cấu tạo như thế nào ?

Bếp từ Sunhouse SHD6870 có kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu màu đen sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế. Thân bếp từ siêu mỏng chỉ 35mm, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Mặt bếp điện từ Sunhouse SHD6870 được làm bằng kính chịu nhiệt chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6870 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng chỉ cần chạm nhẹ là có thể hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Bảng hệ thống điều khiển của bếp được thiết kế hòan toàn bằng Tiếng Việt kèm theo nhiều chế độ nấu khác nhau như lẩu, cháo/ súp, đun nước… Cùng hệ thống bảng hiển thị bằng đèn LED.

Cấu tạo của bếp điện từ Sunhouse SHD 6870

Với một mặt kính được làm bằng kính cường siêu bền có khả năng chịu được mức nhiệt độ khá cao lên đến 600°C nên bạn yên tâm khi nấu ăn lâu mặt kính sẽ không bị rạn nứt hay hỏng hóc.

Phần mâm bếp từ đơn được làm bằng đồng nguyên chất giúp cho việc lan tỏa nhiệt độ trở nên nhanh chóng và tỏa đều hơn. Ngoài ra, còn giúp làm tăng tuổi thọ của bếp.

Với một chiếc quạt gió tản nhiệt bên dưới đáy bếp sẽ luôn giúp cho các thiết bị của bếp được an toàn khi hoạt động quá lâu.

Bếp từ Sunhouse có công suất 2000W

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6870 có cấu tạo như thế nào ?

Bếp điện từ SHD6870 của Sunhouse có mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất cùng với công suất lên tới 2000W quá trình gia nhiệt nhanh, làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chính giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm điện.

Đa dạng chế độ nấu

Bếp từ Sunhouse giá rẻ SHD6870 có nhiều chế độ gồm: lẩu, chiên/xào, đun nước, hâm sữa, hấp, cháo/súp, giữ ấm. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Ngoài ra, bếp từ đơn Sunhouse SHD6870 còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như: Chức năng hẹn giờ tiện lợi, Dễ dàng theo dõi điện năng tiêu thụ, Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, Tự ngắt khi quá tải nhiệt…

Lưu ý khi sử dụng bếp từ SHD 6870 :

Nguồn điện sử dụng phải ổn định, dây chuyển tiếp chịu tải tốt.

Không dùng các vật nhọn, cứng chọc vào bếp làm hỏng bếp.

Khi đang nấu ăn không nên để những vật dụng như dao, thìa, dĩa… lên mặt bếp điện từ do các vật dụng đó dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh gây nguy hiểm.

Khi đang nấu hay nấu ăn xong thì tuyệt đối không động vào mặt bếp vì có thể dẫn tới bỏng tay rất nguy hiểm.

Bếp chỉ thích ứng được với những loại nồi, xoong, chảo có khả năng hít được nam châm và có đáy hít từ.

Không nên đặt bếp dưới thảm hoặc vải để sử dụng để tránh việc ngăn cản chỗ thoát khí và ống thoát khí ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt. Khi cần sử dụng nên đặt 1 tờ giấy cứng bên dưới bếp.

Khi không sử dụng bếp hãy rút dây nguồn ra để đảm bảo an toàn.

Khi bảo quản nên dùng các loại vải mềm và khô để đảm bảo bếp không bị ướt cũng như hỏng hóc ( rút điện trước khi bảo quản ).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook