0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i giá bình dân, nhiều tiện ích.

Ngày Đăng: 20:53 11/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như mọi người cũng đã biết, bếp từ là một sản phẩm cực kì cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình; kể cả các bạn sinh viên cũng cần một chiếc bếp từ để nấu nướng. Hãy cùng tham khảo ngay bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i giá bình dân và đầy đủ các chức năng.

1.Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i giá bình dân, nhiều tiện ích.

Bếp điện từ Kangaroo KG412i có thiết kế nhỏ gọn. màu đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển đẹp mắt. Sẽ làm nổi bật cho không gian sử dụng và không tốn nhiều diện tích cho căn nhà.

Mặt bếp được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu được nhiệt độ cao. Rất khó bị trầy xước, nứt vỡ tăng thêm sự bền bỉ và dễ dàng lau chùi hơn cho người dùng.

Thân bếp được thiết kế siêu mỏng và phía dưới bếp có hệ thống tản nhiệt bằng quạt. Giúp làm giảm nhiệt độ và làm mát các linh kiện của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp bà bảo quản bếp tốt hơn.

Là chiếc bếp điện từ thương hiệu Việt Nam nên giá thành cực kì dễ chịu, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Cùng đó bếp từ có 1 vùng nấu nướng sẽ thích hợp cho các gia đình ăn lẩu; quán ăn hoặc các bạn sinh viên khi sống xa gia đình.

2.Khám phá về chiếc bếp điện từ Kangaroo KG412i

Bếp điện từ đơn Kangaroo chính hãng KG412i giá bình dân, nhiều tiện ích.

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng và đèn LED hiển thị chế độ bằng tiếng Việt; rất dễ cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng hơn. Kể cả người cao tuổi đều có thể sử dụng nhanh chóng.

Món ăn chín nhanh chóng hơn nhờ bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i

Bếp từ Kangaroo có công suất nấu lên đến 2000W, nhiệt độ được tập chung vào giữa khu vực vùng nấu. Món ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng mà tiết kiệm được thời gian, điện năng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bếp từ giá rẻ này được trang bị nhiều chế độ nấu tự động như; nấu lẩu, chiên, xào, lửa lớn, lửa nhỏ, hầm, súp… góp phần cho mỗi bữa ăn trong gia đình bạn thêm phong phú và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Khóa trẻ em an toàn trang bị trên bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i

Khi chức năng khóa trẻ em trên bếp điện từ chính hãng, mọi chức năng khác đều bị vô hiệu hóa, không điều khiển được. Điều này là cực kì hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ, đang tuổi tìm tòi những thứ xung quanh. Dù các bạn nhỏ có chạm vào bếp cũng không gây nguy hiểm và không làm thay đổi các chế độ đã cài đặt sẵn.

Chức năng hẹn giờ thông minh.

Bếp điện từ đơn Kangaroo giá rẻ KG412i giá bình dân, nhiều tiện ích.

Bếp điện từ đơn Kangaroo có chức năng hẹn giờ thông minh, là một trong những chức năng hỗ trợ nhiều cho các mẹ nổi trợ. Chức năng hẹn giờ này cho phép người dùng hẹn giờ nấu, lập trình sẵn nhiệt độ, thời gian nấu tùy vào từng món ăn. Trong thời gian hẹn giờ nấu, người dùng có thể thư giãn hoặc làm những công việc yêu thích mà khong cần đứng canh bếp sẽ tự động tắt khi hết thời gian.

Mong rằng với những thông tin về chiếc bếp từ Kangaroo KG412i 2000W sẽ giúp cho người dùng sử dụng chiếc bếp từ hiệu quả hơn. Điện máy Thiên Phú là một trong những trung tâm điện máy bán hàng chính hãng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để được cập nhật thông tin về sản phẩm cũng như các chướng trình khuyến mãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook