0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong những chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 04:00 03/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khả năng làm nóng nhanh chóng, bền bỉ

Một điểm khá ấn tượng bạn có thể thấy trong một số bình nóng lạnh Ariston, đó là chúng đã được trang bị thanh đốt bằng titan nguyên bản. Điều này sẽ mang tới hiệu quả vô cùng cao khi có thể làm nóng cực kỳ nhanh chóng, giúp bạn sử dụng đươc chỉ sau một vài phút khi bật máy.

Hơn nữa sự chuẩn bị này có thể kháng lại được sự ăn mòn của nước với thời gian lâu dài. Chúng ta cũng đã biết với nhiều thiết bị khi tiếp xúc với nước lâu sẽ dễ bị ăn mòn hay hoăn dỉ và giờ đây bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có thể khắc phục được vấn đề này, nó mang tới độ bền cao, giúp bạn sử dụng xuyên suốt theo thời gian.

Bên trong những chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có gì đặc biệt?

Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Đúng vậy, những chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp luôn thể hiện được tính đa dạng với nhiều công dụng hết sức tuyệt vời. Với cơ chế làm nóng gián tiếp thì thông thường mực nước sẽ được làm nóng tại bình chứa, sau đó chia nhỏ với sự pha trội một tỷ lệ nước lạnh nhất định, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Bạn có lắp đặt tại một vị trí sau đó dùng thêm vòi dẫn tới nhiều nơi như là bồn rửa bát, bồn tắm hay vòi sen. Nó có thể tiết kiệm chi phí lắp đặt và nếu có nhu cầu sử dụng nhiều bạn hãy lựa chọn những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30l hay có dung tích lớn một chút.

Bên trong những chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có gì đặc biệt?

Bình nóng lạnh Ariston với hệ thống an toàn TSS

Hiểu được tầm quan trọng cũng như độ an toàn với người dùng luôn là trên hết bởi vậy mà trong những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l, 20l hay nhiều dòng máy khác đều đã được trang bị hệ thống an toàn TSS. Đầu tiên phải kể tới cầu giao ELCB giúp người dùng an toàn về điện bởi máy sẽ tự động ngắt khi phát hiệu rò rỉ.

Tiếp theo đó là bộ ổn nhiệt TBSE, nhờ bộ phận này mà những chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp sẽ đảm bảo mức nước bên trong bình chứa luôn đạt mức cài đặt. Đặc biệt với van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

Bên trong những chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có gì đặc biệt?

Bình nóng lạnh Ariston với tiện ích hẹn giờ

Để giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng, cũng như tránh những lãng phí không cần thiết, ở một số chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đã được trang bị tính năng hẹn giờ hết sức tiện lợi. Bạn có thể hẹn giờ trước hoặc sau khi dùng với các mốc thời gian nhất định.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ sẽ tự động ngắtphát ra âm báo khi thiết bị ngưng hoạt động và có tính năng này bạn có thể tối ưu thời gian dùng, tiết kiệm điện năng hơn khi cứ phải bật cả ngày. Ở một số model còn trang bị màn hình cảm ứng cùng mành hình LED hiển thị nhiệt khá thông minh và đầy tính thẩm mỹ giúp bạn dễ dàng hơn khi quan sát.

Bên trong những chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có gì đặc biệt?

Nhìn chung bên trong những chiếc máy nước nóng Ariston có khá nhiều điều đáng nóng, cơ bản nó đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, các khả năng tuyệt vời sẽ giúp bạn có được hiệu quả sử dụng lâu bền nhất và đầu sự an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook