0

Bên trong điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 06:32 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh nhanh, khả năng tiết kiệm điện nhiều hơn

Việc sử dụng điều hòa gần như là 100% đối với hầu hết mọi gia đình, chủ yếu chúng được dùng trong những hôm thời tiết nóng bức, nhiệt độ không khí tăng cao. Nhờ có khả năng làm lạnh tốt, duy trì đều và ổn định nên đây sẽ là thiết bị không thể thay thế, hiệu quả sẽ rõ ràng hơn hẳn so với một số thiết bị làm mát thông thường.

Có khả năng làm lạnh khá nhanh chóng, do vậy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 luôn được đánh giá cao, đây là một chức năng khá đặc biệt. Thông thường chỉ sau khoảng 15 phút căn phòng sẽ được làm mát và điều hòa có các chế độ đảo gió tự động tiện ích giúp người dùng lựa chọn góc thổi chếch hay chính diện, phù hợp với nhu cầu.

Không những vậy, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 còn có chắc năng tiết kiệm kiện, bạn để ý trên remote có phím Eco, khi kích hoạt lượng điện tiêu thụ sẽ giảm đáng kể. Lúc này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh công suất để vừa đảm bảo đủ mát vừa tiết kiệm điện năng. Công suất tiêu thụ trung bình của máy khoảng 0.868 kW/h, giảm bớt gắng nặng kinh tế.

Điều hòa Mitsubishi sẽ duy trì nhiệt độ ổn định hơn

Một khả năng khá tuyệt vời, nói cách khác thì điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 sẽ góp phần mang lại cho bạn giấc ngủ ngon lành hơn. Máy có chế độ Sleep khi được kích hoạt sẽ duy trì nhiệt độ ở mức cân bằng, ổn định, tạo sự dịu nhẹ, mang lại giấc ngủ ngon lành hơn cho cả gia đình.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều có thể xem như một lựa chọn khá lý tưởng đối với không gian nhỏ dưới 15 m2, đặc biệt phòng ngủ hay một số không gian nội thất trong gia đình. Bạn có thể thiết lập thời gian sử dụng khá chủ động khi máy có thể định giờ hoạt động, bật/tắt, giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt giờ hoạt động hàng ngày theo thói quen, với các chế độ thiết lập trước khá tiện lợi. Đây là dòng máy khá cao cấp với mức giá cũng không hề mền khi hiện tại nó đang được bán với mức 6 390 000đ, có cao hơn một chút so với một số thương hiệu khác.

Điều hòa Mitsubishi với chức năng tự chuẩn đoán thông minh

Khi sử dụng điều hòa thì các lỗi hay sự cố có thể xảy đến vào bất cứ lúc nào, điều này cũng ảnh hưởng khá lớn đến độ bền của máy nến bạn không có những biện pháp khắc phục kịp thời và đúng lúc. Cũng bởi việc này, điều hòa Mitsubishi 9000Btu 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 đã tích hợp chức năng tự chuẩn đoán thông minh.

Đối với bất cức các lỗi gặp phải, máy sẽ báo và hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển, do vậy bạn sẽ có thể gọi kỹ thuật và sữa chữa kịp thời. Một tiện ích nữa cho bạn mà điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000 SRK/SRC09CTR-S5 có được, là chế độ tự chạy lại khi bị cúp điện đột ngột.

Việc bị mất điện sẽ giãn đoạn thời gian sử dụng và thông thường khi gặp tình huống ấy trong một số sản phẩm sẽ không thể hoạt động lại khi có điện mà phải có sự can thiệp của người dùng. Điều này cũng là một bất tiện, nhất đối với giấc ngủ và việc ghi nhớ các chế độ đang hoạt động trước để chạy lại là chức năng khá thông minh và cũng cần thiết, mang tới sự tiện nghi hơn.

Ngoài ra Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu 1 chiều có thể tự điều chỉnh các chế độ làm lạnh thích hợp, có chế độ hong khô, làm sạch thông minh, cùng khả năng khử mùi và kháng khuẩn khá tốt, đmả bảo an toàn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook