0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:07 28/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) với vẻ ngoài sang trọng, mặt gương xám hiện đại, làm nổi bật không gian nội thất. Đặc biệt bên trong chiếc tủ này trang bị khá nhiều tính năng, công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích mang lại.

Ngăn mát có ngăn chuyển đổi đa năng

Trang bị ngăn chuyển đổi trong ngăn mát, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) giúp bạn lưu trữ tốt hơn. Đáp ứng mọi nhu cầu, đảm bảo phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Từ thực phẩm sống, đồ ăn chín, các loại nước hai hoa quả và rau củ. Bạn có thể lựa chọn ở các cấp độ: (Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C).

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có gì đặc biệt?
Ngăn chuyển đổi

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) làm đá tự động

Có thể tự động làm đá mà người dùng không cần can thiệp quá nhiều. Sử dụng đá cũng là nhu cầu thiết yếu, đặc biệt trong những ngày nắng nóng sẽ rất cần. Người dùng không phải đổ nước và khay mỗi khi sử dụng như trước. Thay vào đó, đổ nước vào bình trữ tại ngăn mát, nước từ đây sẽ tự bơm lên ngăn đông và quá trình làm đá sẽ hoàn toàn tự động.

Làm lạnh cực mạnh, không cần ổn áp

Hiệu quả làm lạnh cửa tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) luôn đảm bảo với hiệu suất cao trước mọi điều kiện thời tiết. Ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60°C, nhiệt độ trong tủ vẫn luôn đảm bảo ổn định, duy trì hiệu quả vượt trội. Tủ hoạt động ổn định trong dải điện áp rộng 130v đến 300v mà không cần sử dụng ổn áp, không gây hư hại khi sử dụng.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có gì đặc biệt?
Làm lạnh và cấp đông nhanh chóng

Đây là chế độ làm lạnh nhanh mà khi kích hoạt, nhiệt độ bên trong sẽ giảm nhanh chóng, tốt hơn tới 17% so với thông thường. Phù hợp nhiều mục đích, đặc biệt khi cần nước lạnh sử dụng ngay, khi cần làm đông đá. Có thể hạn chế biến đổi chất, hạn chế vi khuẩn hình thành. Thực phẩm ngay khi cho vào sẽ được làm đông cứng và giữ vững cấu trúc, chất lượng vốn có.

Tủ lạnh Hitachi có ngăn rau củ giữ ẩm tối ưu

Với ngăn rau quả ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG), người dùng sẽ bảo quản tốt hơn. Đảm bảo độ ẩm, độ tươi ngon và tự cân bằng ở mức thích hợp. Ngăn trữ được thiết kín, chống mùi lây nhiễm, thiết kế rộng rãi phù hợp với mọi kích thước. Bạn sẽ luôn được thưởng thức những món rau củ tươi mới, giàu vitamin như vừa mua về.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với Triple Power

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có gì đặc biệt?
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Trang bị bộ lọc Triple Power, chiếc tủ này sẽ bảo vệ thực phẩm của bạn khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đồng thời giúp không gian bên trong được sạch sẽ, an toàn mà khi mở tủ, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng. Bộ lọc sẽ loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh cùng đẹm cửa chống nấm mốc, mang tới an toàn cao cho sức khỏe người dùng.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) mang tới khá nhiều điều tuyệt vời. Vừa có thể bảo vệ sức khỏe người dùng, bảo quản tối, mang tới nhiều tiện ích khác nhau. Dung tích 390 lít sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook