0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 280MD chỉ 3 700 000đ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 02:04 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đến từ chiếc tủ đông AS 280MD

Những chiếc tủ đông ngày càng tỏ rõ được tầm quan trọng, vai trò của mình trong đời sống, đặc biệt với một số nhà hàng, siêu thị thì nó càng tỏ rõ được tính cần thiết khi bắt buộc với nhu cầu nơi đây phải có ít từ 1 đến 2 chiếc. Tủ đông sẽ khiến thực phẩm được giữ lâu hơn trong điều kiện lạnh, người dùng sẽ kéo dài được thời gian sử dụng.

Tủ đông Denver AS 280MD đặc biệt có thiết kế khá ấn tượng, tạo sự lôi cuốn nhất định với kiểu dáng khá vừa phải chắc chắn sẽ không lấy đi quá nhiều điện tích của không gian, cùng với màu trắng trang nhã trông khá dễ nhìn, thích hợp với nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Chiếc tủ đông Denver giá rẻ AS 280MD tuy chỉ có 1 ngăn chứa những sẽ đảm bảo sự thoải mái khi người dùng để nhiều thực phẩm khác, bởi chúng khá sâu, bên trọng rộng, tất cả sẽ đảm bảo hiệu quả bảo quản, khiến thực phẩm được giữ lâu hơn, luôn tươi ngon như lúc ban đầu.

Một số tiện ích khách từ tủ đông AS 280MD

Tủ đông Denver 1 ngăn AS 280MD đặc biệt có lòng tủ chống dính, do đó dù với bất cứ loại thực phẩm nào, kể cả đồ tươi sống bạn cũng có thể yên tâm khi dưới đấy tủ đã được phủ một lớp chống dính khá bền bỉ, chắc chẵn sẽ cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài cũng không lo dính tủ.

Thành của chiếc tủ đông Denver 100l AS 280MD cũng có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt, nó sẽ ngăn chặn hơi lạnh tỏa ra phía ngoài, do vậy máy sẽ không phải vận hành liên tục với công suất cao, điều này tránh lãng phí điện không cần thiết. Đồng thời với thành tủ giữ nhiệt tốt sẽ khiến quá trình bảo quản đồ được hiệu quả cao hơn.

Đối với phần tay cẩm của chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 280MD cũng mang đến sự tiện lợi cao, chúng trong khá nổi bật và dễ dàng cho người sử dụng khi có thể cầm nắm và đẩy nhẹ nhàng khi mở tủ. Đặc biệt phần tay cầm cũng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với độ bền vô cùng tốt, khá yên tâm cho người sử dụng.

Tủ đông AS 280MD có khả năng làm lạnh tốt hơn

Đối với những loại thực phẩm cần được bảo quản lâu từ vài chục ngày đến vài tháng thì lựa chọn những chiếc tủ đông sẽ vô cùng hợp lý. Chúng có khả năng làm lạnh cực kỳ tốt với mức nhiệt thấp sẽ đảm bảo thành phần, hương vị sản phẩm trong một thời gian nhất định mà không lo hỏng hỏng.

Tủ đông Denver dàn đồng AS 280MD có khả năng làm lạnh tại ngăn đông đến nhỏ hơn hoặc bằng -18 độ cùng khả năng làm lạnh sâu là -35 °C, do vậy quá trình bảo quản sẽ vô cùng hiệu quả. Đặc biệt dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất 100% do vậy về độ bền sẽ rất tốt. Đồng thời hiệu quả làm lạnh được cải thiện đáng kể, máy sẽ vận hành ổn định hơn theo thời gian.

Có thể thấy chiếc Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS 280MD 1 Ngăn Đông 100 Lít chỉ có 3 700 000đ nhưng nó đã giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn đọng và đặc biệt vai trò khá quan trọng giúp thực phẩm bạn đang sử dụng được bảo quản làm lạnh lâu hơn trong một thời gian dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook