0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bất ngờ với công nghệ mà máy rửa bát Bosch SMI68MS07E đem lại

Ngày Đăng: 02:59 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các cụ có câu ” Nhà Sạch Thì Mát ” ” Bát Sạch Ngon Cơm “. Đây cũng là câu ca dao rất có ý nghĩa mà người xưa để lại. Tuy nhiên, còn rất nhiều người dùng còn chủ quan đối với sức khỏe của cả gia đình, bởi nếu chúng ta rửa bát bằng tay mỗi ngày, có thể hiệu quả rửa sẽ nhanh hơn nhưng ngược lại, vi khuẩn và mùi xà phòng có thể đọng lại trong miệng bát.

Hiểu được điều đó, hãng Bosch đã nhanh chóng cho ra đời những mẫu máy rửa chén cực kì thông minh và hữu hiệu. Vừa có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng, và rửa sạch sẽ bát ăn của gia đình trong thời gian ngắn. Nếu mỗi ngày bạn phải rửa 13 bộ bát đĩa, thì máy rửa bát Bosch SMI68MS07E Series 6 cũng là một gợi ý đáng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé?

Tìm hiểu về thiết kế và nơi sản xuất

Căn bếp của gia đình nổi bật, sang trọng cũng sẽ là một điểm nhấn rất quan trọng mỗi khi nhà có khách. Đặc biệt hơn nữa là khi trang bị chiếc máy rửa bát Bosch Series 6 SMI68MS07E, bởi đây cũng là một trong những sản phẩm đang thu hút được lượng lớn người tiêu dùng trên Toàn Quốc bởi ngoại hình.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68MS07E là sản phẩm độc quyền được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, một đất nước có nền kinh tế cực kì phát triển và vững chãi. Không những thế chiếc máy rửa chén Bosch SMI68MS07E còn có thiết kế dạng thùng cùng với kích thước nhỏ gọn, đây cũng là một giải pháp hòan hảo cho những gia đình có diện tích nhà bếp khiêm tốn, giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và rộng rãi hơn. Với thiết kế dạng thùng linh hoạt có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng bếp nhà bạn như: lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp, trên mặt bếp,…

Tìm hiểu về công nghệ của Bosch SMI68MS07E

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, máy rửa bát bosch âm tủ SMI68MS07E còn có khả năng tiết kiệm hiệu quả năng lượng khi có khả năng rửa 13 bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng) tương đương với khoảng 3-4 bữa ăn của gia đình Việt Nam mà chỉ tiêu tốn khoảng 6.5 lít nước/ lần rửa. Cùng với công nghệ VarioSpeed còn giúp bạn giảm 50% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu chén đĩa.

Đặc biệt nhất vẫn là vấn đề an toàn đến sức khỏe của người dùng, chính vì vậy mà máy rửa bát bosch Series 6 có sấy với tính năng sấy vệ sinh Plus giúp người dùng có thể an tâm vệ sinh các dụng cụ, chén đĩa, sấy khô ở nhiệt độ cao đảm bảo diệt khuẩn hiệu quả trên máy rửa chén này.

Không những thế đây còn là sản phẩm sở hữu nhiều chế độ tiện ích đáng kể tên như: Sấy khô kĩ hơn, Thiết kế ngăn kéo thứ 3 đựng các vật nhỏ, Nhớ chương trình khi cúp điện, Chức năng rửa nhanh, rửa diệt khuẩn, Hẹn giờ hoạt động (từ 1 – 24 tiếng), Công nghệ bảo vệ kính và thiết bị rất nhẹ nhàng với tất cả thủy tinh, Đèn LED báo muối, báo nước, Khay linh hoạt có thể di chuyển được (được ký hiệu bằng khớp màu đỏ).

Vì sao nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Có thể thấy, một vài công nghệ ưu việt điển hình mà chúng tôi vừa phân tích gợi ý cho bạn, có thể nói rằng đây là một sản phẩm rất đáng để gia đình bạn lựa chọn. Bởi sản phẩm còn sở hữu ngoại hình cực kì hiện đại sang trọng. Không những thế, chiếc máy rửa bát để bàn Bosch SMI68MS07E này còn được bảo hành chính hãng 24 tháng, nhắm phục vụ tốt hơn nhu cầu của Quý Khách.

Hiện tại máy rửa chén bosch giá rẻ và Bosch SMI68MS07E đều được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá thành cực kì phải chăng, rất đáng để bạn lựa chọn. Trong tháng 12 này còn rất nhiều trương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, bạn cũng có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về từng mặt hàng mà gia đình bạn đang cần.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook