0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mý lý do điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 được yêu thích

Ngày Đăng: 09:42 28/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm, phù hợp với thời tiết miền Bắc

Thời tiết miền Bắc có 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông với cả những ngày cực nắng nóng và những ngày lại rất lạnh giá, vậy nên việc một chiếc điều hòa đa năng như điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Bên cạnh tính năng làm mát thì chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này còn có thêm tính năng sưởi ấm tích hợp 2 trong 1 trên cùng một thiết bị. Với công suất 9000btu, chiếc điều hòa này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ có diện tích dưới 15m2.

2. Máy có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với hiệu suất năng lượng lên đến 6.43

Không chỉ đa năng, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, vậy nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này cho những ngày mùa Hè nắng nóng cao điểm mà không phải lo lắng về hóa đon tiền điện cuối tháng.

Công nghệ inverter giúp điều hòa Panasonic Inverter này vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Cùng với đó thì chế độ tiết kiệm điện hòan toàn mới Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I sẽ đảm bảo cho căn phòng của bạn luôn thoải mái, dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.43, được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện tương đương với hiệu quả tiết kiệm điện có thể lên tới 65% so với khi bạn sử dụng các dòng điều hòa giá rẻ thông thường. Vậy nên có thể thấy đây là một phương án tiết kiệm điện dài hạn rất đáng để đầu tư.

3. Điều hòa Panasonic có thể thay thế máy lọc không khí nhờ công nghệ Nanoe-G

Bên cạnh chức năng làm mát, sưởi ấm thì điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 còn có khả năng lọc không khí ấn tượng với công nghệ Nanpe-G độc quyền đến từ Panasonic.

Công nghệ này sẽ giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, đặc biệt là bụi mịn PM2.5 ngu hiểm, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể người dùng, gây nên các bệnh nguy hiểm như ung thư, đột quỵ, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc khí Nanoe-G của điều hòa Panasonic này có thể hoạt động độc lấp với hệ thống làm lạnh, dù điều hòa của bạn đang tắt hay mở chế độ làm lạnh, hệ thống lọc khí vẫn hoạt động trong suốt 24 giờ với lượng điện năng tiêu thụ chỉ tương đương 1 bóng đèn led 25W tiết kiệm điện năng tốt hơn. Vậy nên bạn sẽ không phải sử dụng thêm máy lọc không khí mà vẫn có thể bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình mình.

5. Mức giá hợp lý so với chất lượng sản phẩm

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32 là một thiết bị đa năng vô cùng tiện lợi. Chiếc điều hòa này vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm vừa có chức năng khử ẩm lại có cả chức năng lọc không khí nhuwmootj máy lọc chuyên dụng.

Không chỉ vậy, điều hòa Panasonic 2 chiều này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện dài hạn dù có mức giá đầu vào khá cao.

Với mức giá chỉ 10.650.000đ thì đây là một sự lựa chọn đáng tiền mà bạn không nên bỏ lỡ, dòng máy này phù hợp nhất khi sử dụng cho phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ của các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn về chiếc điều hòa Panasonic 9000 này. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook