0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí về chế độ làm lạnh của dòng tủ lạnh Aqua

Ngày Đăng: 10:31 13/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngăn đông của tủ lạnh Aqua được tích hợp 5 chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà, hãy cùng tìm hiểu về 5 chức năng của tủ có gì đặc biệt mà được các chuyên gia khuyên nên chọn dòng tủ lạnh này cho gia đình sử dụng bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh là dòng tủ lạnh mới gọi là thế hệ tủ lạnh Navi cooling có thiết kế mặt gương cao cấp, là lựa chọn sang trọng theo phong cách tối giản. Một điểm cộng khác là viền cửa độc đáo, tay cầm ẩn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian nhà chật hẹp.

Những chế độ làm lạnh mà tủ lạnh Aqua nổi bật ở 5 chức năng.Chức năng ngăn lạnh 4 độ CChức năng tiết kiệm điện -12 độ CChức năng ngăn đông -18 độ CChức năng đông nhanh -22 độ CChức năng đông mềm -7 độ C5 chức năng trên được phân bổ ở các khu vực bảo quản thực phẩm khác nhau trong tủ sao cho tủ đạt tối đa về việc giữ thực phẩm tươi ngon nhất. Và việc điều chỉnh nhiệt độ như thế này cũng góp tiết kiệm được chi phí điện năng sử dụng.

Không chỉ có ngăn đông đa năng 5 in 1 , tủ lạnh với 7 mức điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh còn giúp đạt được nhiệt độ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm. Ngăn rau quả có thể tùy chỉnh độ ẩm giúp bảo quản tối ưu các loại rau quả có độ ẩm khác nhau.Bên cạnh đó, để mang đến một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi hơn, tủ lạnh AQUA Navi Cooling còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng giúp cả gia đình luôn có những bữa ăn thơm ngon và hấp dẫn như hộp đá xoay di động, máy nén Inverter tiết kiệm điện và vận hành êm ái, ngăn Chiller giúp bảo quản thực phẩm tươi sống trong ngày, …

Nhờ trang bị đến 5 chức năng chuyển đổi ở ngăn đông, tủ lạnh giá rẻ Aqua đời mới có thể xem như một vị “cứu tinh” mang đến cho bạn sự tiện lợi trong quá trình bảo quản, làm lạnh thực phẩm, Bạn hãy sắm ngay 1 chiếc tủ Aqua thế hệ mới này để gia đình sử dụng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook