0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Sharp KS-COM19V-G/W 1.8 Lít

Ngày Đăng: 09:20 16/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V-G/W 1.8 Lít là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những tính năng nổi bật của model này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Bật mí những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Sharp KS-COM19V-G/W 1.8 Lít

Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V-G/W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu xám sang trọng thời thượng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Dây điện được thiết kế rút vào bên trong tiện lợi, dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc. Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp tiết kiệm diện tích đáng kể cho người dùng.

Nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM19V-G/W vận hành với công suất lớn 830w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi, nắp vung, truyền nhiệt đồng đều giúp cơm chín nhanh chóng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ.

Nồi cơm điện được cài đặt 6 chế độ nấu tự động: nấu cơm gạo thường, gạo lức, cháo, làm bánh, cơm trộn, nấu chậm. Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng, chế biến các món ăn ngon tiện lợi phục vụ mà không mất nhiều thoiwf gian, công sức như trước.

Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi, dễ sử dụng

Bật mí những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Sharp KS-COM19V-G/W

Sharp KS-COM19V-G/W được trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Tính năng hẹn giờ

Nồi cơm điện 1,8 lít Sharp KS-COM19V-G/W tích hợp chế độ hẹn giờ tiện lợi lên tới 12 tiếng, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu tuỳ ý và cài đặt thời gian là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu nướng lại nhiều lần.

Chất liệu nồi cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Bật mí những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Sharp KS-COM19V-G/W

Nồi cơm điện Sharp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ của người dùng. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính, sáng đẹp và có độ bền cao. Chất chống dính Poly-Flon giúp cơm không bám vào thành nồi gây cháy khét, dính vào đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Sản phẩm được trang bị van thoát hơi thông minh, giúp kiểm soát tốt quá trình thoát hơi để cơm chín đều, thơm ngon. Hơn nữa, van có thể tháo rời, thuận tiện cho việc chùi rửa.

Trên đây là toàn bộ những tính năng nổi bật của chiếc nồi cơm điện Sharp KS-COM19V-G/W 1.8 Lít mà mình muốn giới thiệu tới người dùng. Nếu bạn yêu thích model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook