0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí lý do điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 được yêu thích

Ngày Đăng: 15:01 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Những dòng máy có công suất lớn thường kích thước cũng khá to và cồng kềnh nên chiếm khá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn. Tuy nhiên điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản cùng tông màu trắng chủ đạo sẽ giúp cho chiếc điều hòa này dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích, giúp căn phòng của bạn rộng rãi, thoải mái hơn.

Bên cạnh đó điều hòa Gree này còn được tích hợp màn hình Led hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng trong quá trình sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi.

Nhìn chung thiết kế này của điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 18000btu 1 chiều này được đánh giá rất cao và có thể dễ dàng phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc,…

2. Công suất làm lạnh lớn, tối ưu hiệu quả làm lạnh

Bên cạnh thiết kế đẹp, ấn tượng thì điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 còn được người dùng yêu thích bởi công suất làm lạnh lớn có thể sử dụng tối ưu cho những căn phòng rộng.

Điều hòa Gree 18000 dòng 1 chiều này có thể làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2, vậy nên bạn sẽ chỉ cần một chiếc điều hòa mà vẫn có thể làm mát hiệu quả, đồng đều đến toàn bộ căn phòng một cách ổn định.

Chiếc điều hòa này cũng làm lạnh rất nhanh ngay khi máy khởi động, cùng với thiết kế cửa gió có thể điều chỉnh hướng gió lên hoặc xuống để phục vụ mục đích làm lạnh nhanh hay làm mát dễ chịu vô cùng tiện lợi tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. Đặc biệt điều hòa Gree này được tích hợp công nghệ Real Cool làm mát tự nhiên giúp bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, mát mẻ tự nhiên như ở ngoài trời.

Dòng máy này còn sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến với hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn và rất an toàn, thân thiện với môi trường. Đây là dòng gas mới nhất, tốt nhất hiện nay nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Sử dụng tiện lợi với những tiện ích thông minh

Điều hòa Gree 18000btu 1 chiều GWC18KD-K6N0C4 sử dụng rất tiện lợi khi được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thông minh.

Nói đến tiện ích trên điều hòa Gree giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua là chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Với chế độ này, chỉ với một nút bấm bạn đã có thể giúp căn phòng của mình được làm mát nhanh hơn chỉ sau 3 phút khởi động. Không cần cài đặt nhiều cũng không cần canh me khi phòng đủ lạnh, sau khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, điều hòa của bạn sẽ tự động quay lại chế độ làm mát thông thường để bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu không lạnh quá. Chức năng này sẽ phù hợp khi bạn muốn làm lạnh điều hòa nhanh hơn ngay khi trở về nhà.

Bên cạnh đó là chế độ ngủ đêm có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tăng nhiệt độ phòng khi bạn ngủ để tránh cảm giác quá lạnh gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ à sức khỏe của bạn. Hay chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động sẽ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng điều hòa Gree, tránh tình trạng quên tắt máy khi ra ngoài hay phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh.

Ngoài ra điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 này còn được tích hợp chế độ hong khô dàn lạnh – chống ẩm mốc X-Fan giúp cho dàn lạnh điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ, chống nấm mốc và các vi khuẩn có hại phát triển, tránh tình trạng có mùi khó chịu và giữ cho không khí trong lành hơn đồng thời giúp nâng cao độ bền của máy.

4. Mức giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Ngoài những ưu điểm trên thì mức giá rẻ cũng chính là lý do giúp điều hòa Gree 1 chiều 18000Btu GWC18KD-K6N0C4 Gas R32 được yêu thích và lựa chọn nhiều.

Với mức giá chỉ 10.150.000đ cho một dòng máy công suất lớn, đây sẽ là giải phps mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Hy vọng những thông tin mà bài viết này mang lại sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook