0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí lý do chất lượng hình ảnh trên Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD sống động như thật

Ngày Đăng: 10:07 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ màn hình OLED – điểm ảnh tự phát sáng

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD là tivi LG OLED với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng vô cùng hiện đại, sẽ giúp hình ảnh có độ tương phản hòan hảo hơn trong từng khung hình.

Công nghệ OLED với hơn 100 triệu điểm ảnh phụ tự phát sáng trên màn hình tivi LG 55 inch sẽ giúp cho màu đen trở nên sâu thẳm và chất lượng hình ảnh sẽ chân thật hơn bao giờ hết, cho bạn những trải nghiệm xem thật tuyệt vời.

2. Độ phân giải màn hình Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần full HD

Là một chiếc tivi LG 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Nhờ vậy mà Smart Tivi LG 4K 55 Inch OLED 55GXPTA có thể truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

3. Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 3 nâng cấp xử lý hình ảnh, âm thanh

Ngoài công nghệ OLED và độ phân giải 4K thì bộ xử lý hình ảnh, âm thanh cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Smart tivi LG 55GXPTA có được những hình ảnh mượt mà, âm thanh chân thực nhất.

Bộ xử lý thông minh AI 4K α9 thế hệ thứ 3 trên chiếc smart tivi LG này có khả năng tự động phân tích nội dung, giảm nhiễu, tăng độ tương phản, tăng cường độ sắc nét dựa trên tần số đáp ứng tín hiệu từ nội dung độ phân giải thấp hơn, hỗ trợ tối ưu âm thanh cho chất lượng hình ảnh.

4. Ultra Luminance PRO tăng cường độ sáng

Smart tivi LG này nhờ công nghệ Ultra Luminance PRO có khả năng phân tích các vùng sáng và tối của hình ảnh, sau đó sẽ tự điều chỉnh màu sắc để hiển thị những khung hình có màu sắc tốt hơn thông qua việc tối ưu hóa các gam màu sáng bằng các thuật toán xử lý màu sắc, giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết hơn.

5. OLED Motion Pro cải thiện độ mờ, nhòe

Với những hình ảnh có chuyển động mạnh như trong thể thao hay những bộ phim hành động bom tấn với những chuyển động nhanh, mạnh, công nghệ OLED Motion Pro trên tivi LG 55GXPTA sẽ giúp xử lý cái thiện độ mờ nhòe bằng cách loại bỏ những cảnh dư giúp người xem không bị gặp phải hiện tượng nháy mờ mang đến trải nghiệm tốt hơn.

6. Chế độ HGiG và tương thích NVIDIA G-Sync chơi game mượt hơn

Tivi LG 55GXPTA được tích hợp chế độ HGiG sẽ cung cấp đồ họa chơi game phù hợp nhất với thông số kỹ thuật và mức hiệu suất tivi được xác định trên chiếc tivi LG OLED của bạn, từ đó mang đến hình ảnh hiển thị tối ưu và rõ nét nhất.

Bên cạnh đó NVIDIA G-SYNC của LG OLED sẽ giúp trò chơi trên PC rõ ràng và mượt mà hơn, ít bị giật, trễ và nháy hình, nhờ đó bạn có thể làm chủ cuộc chơi tốt hơn.

7. Âm thanh vòm giả lập Ultra Surround

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD với tổng công suất loa 40 W kết hợp cùng công nghệ Ultra Surround giúp âm thanh được lan tỏa rộng và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, tivi LG 55 inch này còn có công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp âm thanh của mọi vật thể phát ra trong cùng một cảnh tại 1 thời điểm, cho âm thanh lan tỏa khắp không gian mang đến cho bạn những giây phút chìm đắm trong bộ phim hoặc một bản nhạc bạn yêu thích thật tuyệt vời.

Với những công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại trên, Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất mà bạn chưa từng nghĩ đến về một chiếc tivi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook