0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí công nghệ giặt trên máy giặt Sharp ES-U102HV-S

Ngày Đăng: 10:53 23/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến máy giặt Sharp ES-U102HV-S thì ai cũng biết đến là sản phẩm có khả năng giặt giũ tốt. Cùng chúng tôi bật mí những công nghệ giặt trên chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Nắp thiết kế mới, an toàn và tiện lợi

Máy giặt Sharp 10,2kg ES-U102HV-S được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng hiện đại. Với các đường nét tinh tế, hài hòa sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Bên trên thân máy còn có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Bật mí công nghệ giặt trên máy giặt Sharp ES-U102HV-S

Máy có khối lượng giặt 10,2kg sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Đặc biệt thích hợp với không gian rộng và có thể giặt được cả chăn ga thoải mái.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Mâm giặt xoắn kép Screw và Dolphin trên máy hoàn toàn mới. Sẽ tạo ra các luồng nước mạnh xoáy quanh trong máy. Sẽ tăng khả năng nhào trộn và đảo đều hơn, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Quần áo sẽ được ngâm trong nước giặt giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Ngoài ra, mâm giặt này còn được phủ lớp bạc Ag+ giúp kháng khuẩn hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trên quần áo nhanh chóng. Giúp quần áo được giặt nhanh, sạch và thơm tho hơn. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-U102HV-S được trang bị chế độ tự động làm sạch lồng giặt. Sẽ loại bỏ được mọi bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong máy nhanh chóng. Trôi theo dòng nước thải thoát ra ngoài, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ. Đây là công nghệ mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy. Mà lồng giặt vẫn luôn khô ráo, thoáng mát và đảm bảo vệ sinh. Quần áo được giặt trong lồng giặt sẽ sạch sẽ và thơm tho hơn.

Bật mí công nghệ giặt trên máy giặt Sharp ES-U102HV-S

Tốc độ quay vắt 730 vòng/phút

Máy giặt Sharp cửa trên được tích hợp tính năng mới với tốc độ quay vắt nhanh. Sở hữu tốc độ quay vắt 730 vòng/ phút giúp tăng khả năng giặt sạch nhanh chóng. Rút ngắn thời gian phơi đồ hơn, bạn sẽ có những chiếc quần áo sạch sẽ hơn. Đảm bảo trong quá tình giặt không sảy ra tình trạng rung lắc hay kêu to. Giúp cho người dùng tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này.

Lồng giặt Eco Drum không lỗ

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ sẽ giúp chống han gỉ và an toàn hơn. Bên cạnh đó có các lỗ phun nước nhỏ sẽ phun mạnh nước vào từng sợi vải. Nhằm loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng và trôi theo dòng nước thải ra ngoài. Giúp quần áo được giặt nhanh và sạch sẽ hơn. Ngoài ra, lồng giặt Eco Drum này còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Sẽ loại bỏ sự phát triển của nấm mốc, giúp tiết kiệm điện và nước hơn.

Bật mí công nghệ giặt trên máy giặt Sharp ES-U102HV-S

8 chương trình giặt sạch quần áo

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-U102HV-S sở hữu 8 chương trình giặt khác nhau. Sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào lượng quần áo và chất liệu vải sẽ chọn ra chương trình giặt phù hợp. Từ đó, đẩy nhanh được quá trình giặt nhanh và tiết kiệm nước hơn. Mang tới sự hài lòng nhất cho người dùng.

Trên đây là những công nghệ mới có trên chiếc máy giặt giá rẻ này. Không chỉ mang tới những công nghệ hiện đại mà còn là người bạn đồng hành trong mỗi gia đình. Phục vụ mọi nhu cầu giúp người dùng trải nghiệm được niều tiện ích. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook