0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí cách sử dụng tủ mát hiệu quả

Ngày Đăng: 08:31 06/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi sử dụng tủ mát thì bạn cần chú ý những vấn đề sau để đảm bảo an toàn và đúng cách:

1. Đối với nguồn điện thì sử dụng điện áp cho tủ mát là 220V/50 ~ 60Hz

– Khi sử dụng tủ mát Sanaky các bạn nên lưu ý đến nguồn điện trước khi cắm thiết bị. Nếu điện áp không ổn định thì nên sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ giúp ổn định nguồn điện, tăng tuổi thọ sản phẩm.

– Không nên cắm nhiều thiết bị chung một ổ điện

– Khi sử dụng nên dùng một ổ điện riêng cho tủ mát. Không nên cắm nhiều thiết bị chung một ổ nhằm hạn chế tối đa những nguy hiểm, chập cháy trong quá trình sử dụng.

2. Khi vệ sinh tủ thì không dùng hóa chất tẩy rửa

– Khi vệ sinh tủ mát các bạn không nên dùng các hóa chất như ben-zen, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ vì chúng có thể gây ăn mòn, gây phản ứng hóa học với các linh kiện, chi tiết của tủ. Để sử dụng tủ mát đúng cách bạn chỉ nên sử dụng khăn ẩm để lau chùi và phải chắc chắn đã rút phích điện trước khi vệ sinh.

3. Rút phích ra khỏi ổ cắm thì không nên cắm vào ngay

– Trong quá trình sử dụng tủ mát Sanaky giá rẻ nều người dùng rút phích điện ra khỏi ổ cắm thì không nên cắm vào ngay mà nên đợi ít nhất 10 phút mới cắm lại để đảm bảo an toàn cho tủ. Để không bị điện giật cần phảo đảm bảo rằng khi rút hay cắm phích điện tay phải khô, không ẩm ướt.

– Điều chỉnh nhiệt độ của tủ cho phù hợp

4. Sử dụng tủ mát Sanaky đúng cách

– Các bạn hãy điều chỉnh nhiệt độ tủ mát Sanaky cho phù hợp bằng các nút điều chỉnh có trên thân tủ. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ, nhiệt độ ngoài trời hay tần suất mở tủ hằng ngày. Nhằm tiết kiệm điện năng khi không cần thiết và đảm bảo độ lạnh khi bảo quản nhiều thực phẩm.

5. Thực phẩm không nên để quá lâu trong tủ

– Không nên để thực phẩm trong tủ quá lâu vì như vậy các loại thực phẩm sẽ rất dễ bị phân hủy và mất chất ngay cả chính trong môi trường lạnh

6. Đặt tủ ở vị trí bằng phẳng

– Để sử dụng tủ mát đúng cách các bạn nên đặt tủ ở nơi bằng phẳng, không nên để tủ ở các mặt nghiêng dễ làm hỏng máy nén và ảnh hưởng đến hoạt động của tủ. Ngoài ra khi lựa chọn vị trí đặt tủ các bạn cũng nên lưu ý đặt tủ xa các nguồn nhiệt, ánh sáng mặt trời, nước mưa.

Với những ghi chú về cách sử dụng trên thì việc sử dụng tủ mát sẽ dễ dàng hơn và bạn không lo về tiền điện sinh hoạt, Ngoài tủ mát thì sử dụng tủ đông sanaky để bảo quản thực phẩm cũng là lựa chọn được nhiều người quan tâm, tùy vào nhu cầu gia đình mà bạn lựa chọn cho mình loại tủ phù hợp nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook