0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ sức khỏe nhờ tính năng trên điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 09:42 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng những tính năng mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe từ điều hòa Midea là những ưu điểm mà chúng ta không nên bỏ qua khi sử dụng điều hòa. Cùng tìm hiểu những tính năng đó là gì nhé.

1. Tính năng làm lạnh thông minh

Điều hòa Midea dòng cao cấp Ultimate Comfort series với tính năng làm lạnh thông minh giúp cho căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng, góc gió thổi rộng, gió thổi có khoảng cách xa, hiệu ứng Coanda tránh hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng và hơi lạnh được phân tán trong quá trình làm lạnh để người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giờ đây, không chỉ Panasonic hay Đaikin mà bạn mới có thể cảm nhận được những làn gió dễ chịu, tính năng này cũng đã được phát triển trên dòng điều hòa Midea inverter cao cấp mà có thể bạn chưa để ý.

2. Tạo ion lọc không khí

Tính năng tạo ion lọc không khí của điều hòa Midea sẽ tạo ra các ion âm tự nhiên có khả năng bắt giữ, vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, virus, nấm mốc gây mùi khó chịu, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình.

Hơn nữa, tính năng này còn cung cấp thêm độ ẩm cho không khí, góp phần bảo vệ cho làn da của bạn không bị khô khi sử dụng máy lạnh trong thời gian dài.

3. Bảo vệ da – Kiểm soát độ ẩm

Hầu hết chúng ta đều ngại sử dụng điều hòa bởi lý do sợ khô, làm mất đi độ đàn hồi của da. Vì vậy, điều hòa Midea với chức năng cân bằng độ ẩm sẽ giúp bạn không phải lo vấn đề da bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ do ngồi máy lạnh quá lâu.

Chế độ này cho phép tỏa ra các phân tử nước cho da hấp thụ, cung cấp độ ẩm tối ưu, đảm bảo giúp bạn duy trì làn da căng trẻ mỗi ngày.

4. Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ ban đêm có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng bằng việc cho phép điều hòa Midea giá rẻ sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng (thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó), khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Nhờ đó, cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, chế độ này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

5. Chức năng ionier

Với chức năng ionier, các anion kích thích hệ thống tuần hoàn máu của người dùng, tăng cường các chức năng của phổi, giúp ngăn chạn hiệu quả bệnh qua đường hô hấp như bệnh hen suyễn hay viêm phổi.

6. Chế độ sưởi ấm

Chế độ sưởi ấm trên điều hòa Midea 2 chiều sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Tích hợp hai khả năng song song trong cùng một máy lạnh, trời nóng thì chọn chế độ làm lạnh, mùa đông thì chọn ngay chế độ sưởi ấm, giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất khi ở trong căn phòng của mình.

Trên đây là những tính năng trên điều hòa Midea giúp người dùng được bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Vì vậy, điện máy Thiên Phú hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích hơn khi sử dụng điều hòa Midea cho cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook